Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 8/3

author 19:19 08/03/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 8/3 gồm ‘Thiếu nữ gặp tai nạn nguy kịch vì đi chơi 8/3’, ‘Xe tải mất lái lao thẳng vào nhà dân’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Đi chơi 8/3, thiếu nữ gặp tai nạn nguy kịch

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng nay ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại ngã tư dốc cống Tân An (Long An). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe máy do một thanh niên điều khiển đã xảy ra va chạm với xe máy do một thiếu nữ cầm lái.

Cú đâm trực diện cực mạnh khiến hai phương tiện văng xa, hư hỏng nặng. Hai nạn nhân bị thương tích đầy người, nằm bất động trên mặt đường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến cô gái bị thương nặng trên đường đi chơi 8/3

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến cô gái bị thương nặng trên đường đi chơi 8/3. Ảnh Dân Trí

“Khi tôi chạy ra thì thấy một thanh niên và một cô gái đang nằm trên đường. Trên người cô gái bị thương rất nặng, gãy nhiều xương nên ngất lên ngất xuống. Người con trai cũng bị gãy xương vai và tỏ ra khá đau đớn” – một nhân chứng của vụ tai nạn giao thông kể lại.

Được biết, cô gái trên đang trên đường đến gặp bạn bè để đi chơi nhân ngày 8/3. Sau đó nhiều bạn bè của cô gái nhận được tin đã đến hiện trường vụ tai nạn giao thông và báo cho gia đình nạn nhân. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Tân An đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Mừng 8/3 sớm, bợm nhậu gây tai nạn cho người khác

Báo Người Lao Động đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào gần 11h ngày 8/3, tại khu vực dưới dạ cầu Rạch Chiếc (phường An Phú, quận 2, TPHCM). Vào thời điểm trên, người đàn ông (khoảng 50 tuổi, chưa rõ danh tính), điều khiển xe máy BKS 69AB – 024.86 trong tình trạng say xỉn, lưu thông trên đường Mai Chí Thọ, hướng ra xa lộ Hà Nội.

Lúc gần đến điểm quay đầu dưới dạ cầu Rạch Chiếc, người này loạng choạng tay lái rồi va chạm với xe máy BKS 62F8 – 8836 do 1 thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển đi cùng chiều. Hai xe máy “dính” vào nhau sau va chạm, tiếp tục trượt lên phía trước khiến cả hai ngã xuống đường. Nam thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu trong khi người đàn ông say xỉn chỉ bị xây xát nhẹ.

Hai xe máy hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông

Hai xe máy hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh Người Lao Động

“Sau khi gây tai nạn, người đàn ông vẫn trong trạng thái không tỉnh táo do quá say; người nồng nặc mùi bia rượu” – một nhân chứng kể. Khoảng 1 giờ sau, 2 chiếc xe máy được lực lượng chức năng di dời khỏi hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Xe tải mất lái lao vào nhà dân, 3 người bị thương

Vào khoảng 0h10 ngày 8/3, một vụ tai nạn giao thông nghiệm trọng làm hai người trên xe máy và tài xế xe tải bị thương nặng đã xảy ra tại số 407-411 Cộng Hòa thuộc địa phận phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. Theo ghi nhận trên báo Pháp Luật TPHCM, thời điểm trên xe Tải BKS: 51C-656.30 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển xe chạy trên đường Cộng Hòa (hướng từ ngã tư An Sương về vòng xoay Lăng Cha Cả).

Khi đi tới giao lộ giữa Tân Kỳ Tân Quý với Cộng Hòa, chiếc xe tải bất ngờ đổi hướng để né chiếc xe máy BKS: 59N1-775.86 rồi cuốn chiếc xe máy theo. Sau đó, xe tải lao lên vỉa hè rồi cắm đầu vào những ngôi nhà số 407, 409 và 411, đường Cộng Hòa mới dừng lại.

Tường nhà vụn nát tại hiện trường vụ tai nạn giao thông xe tải lao vào nhà dân

Tường nhà vụn nát tại hiện trường vụ tai nạn giao thông xe tải lao vào nhà dân. Ảnh Pháp Luật TPHCM

Vụ tai nạn giao thông làm 3 người bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Người trong gia đình những số nhà trên hoảng hốt vì thấy có một tiếng động lớn và rung chuyển mạnh. Ngoài ra tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe tải sau khi lao thẳng vào nhà dân làm sập phần cửa nhà, phần đầu xe bị hư hỏng, biển báo giao thông và gạch của tường nhà tan nát.

Nhận tin báo, CSGT Tân Bình đã có mặt, điều tra làm rõ và xử lý vụ tai nạn giao thông, cùng với đó đã điều khiển các phương tiện đang lưu thông cùng chiều. Tới 1h50 sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết nhờ sự giúp đỡ của xe cứu hộ và lực lượng chức năng.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang