Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 9/10

author 20:45 09/10/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 9/10 đề cập đến vụ ‘Truy lùng tài xế gây tai nạn, bỏ mặc nạn nhân giữa đêm’, ‘Chết oan vì tránh người nhặt mũ bảo hiểm giữa đường’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Truy lùng tài xế gây tai nạn, bỏ mặc nạn nhân trong đêm

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đang tạm giữ Nguyễn Văn Duy (ở huyện Thọ Xuân) để điều tra về hành vi gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn và không cứu người gặp nạn.

Trước đó vào tối 7/10, anh Hoàng Viết Hoan (29 tuổi, ở xã Thiệu Đô, Thiệu Hóa) điều khiển xe máy trên quốc lộ 45, hướng TP Thanh Hóa đi huyện Yên Định. Đến xã Thiệu Trung, xe của anh Hoan có chạm với ô tô tải do Duy điều khiển khiển.

Đoạn đường xảy ra vụ việc lái xe ô tô tải gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn

Đoạn đường xảy ra vụ việc lái xe ô tô tải gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn

Vụ va chạm khiến anh Hoan ngã xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau vụ việc, tài xế xe tải vội bỏ trốn khỏi hiện trường. Do đường vắng và tối nên nhân chứng chỉ kịp nhìn thấy xe tải màu trắng.

Căn cứ vào đặc điểm nhận dạng trên, Công an huyện Thiệu Hóa rà soát các phương tiện khả nghi. Rạng sáng 8/10, nhà chức trách phát hiện chiếc xe tải gây tai nạn giao thông đang đỗ tại một cây xăng ở xã Định Bình (huyện Yên Định). Tại cơ quan điều tra, lái xe này đã khai nhận hành vi của mình.

Chết oan vì tránh người nhặt mũ bảo hiểm giữa đường

Báo Vietnamnet  đưa tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khuya ngày 8 rạng sáng 9/10 trên quốc lộ 1A cách vòng xoay An Sương chừng 200m (phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TPHCM). Nhiều người chứng kiến thuật lại, vào thời điểm trên anh Lương Văn Tiến (24 tuổi, ngụ Quảng Nam) từ trong lề ra giữa đường nhặt chiếc mũ bảo hiểm.

Khi vừa cúi xuống, bất ngờ từ sau xe gắn máy 71C - 224.48 với 2 người trên xe trờ tới quẹt trúng vào người anh. Anh Tiến bị xây xát nhẹ nhưng chiếc xe máy lảo đảo đâm vào dãi phân cách bê tông giữa đường. Cả 2 người trên xe máy 71C – 224.48 ngã xuống đường vừa lúc một xe ô tô chạy tới cán qua khiến 2 người chết tại chỗ. Chiếc xe gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng giữa đêm

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng giữa đêm

Tại hiện trường, anh Tiến ngồi trong lề đường với sự hoảng hốt cực độ. Anh cho biết trước đó anh đi trên xe máy 92E1 - 177.51 đã va chạm với một xe đạp. Một người trên xe đạp bị thương được chuyển đi cấp cứu. Chiếc mũ bảo hiểm của anh rơi xuống đường và khi anh ra nhặt thì xảy ra sự cố.

CSGT quận 12 đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Đến 4h30 sáng thi thể nạn nhân mới được chuyển về nhà xác. Hiện chưa rõ lý lịch chiếc xe gây tai nạn giao thông.

Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A, 2 người tử vong

Rạng sáng 8/10, ông Đức Mạnh (trú xã Gia Lộc, Chi Lăng) điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 1A hướng về TP Lạng Sơn. Khi đến xã Đồng Tân (Hữu Lũng, Lạng Sơn), xe máy vượt trái làn đường ngược chiều và đâm vào xe tải nhỏ biển Bắc Giang, theo thông tin trên báo VnExpress.

Một nhân chứng kể lại: "Tài xế xe tải đánh lái tránh, nhưng lại đối đầu với xe khách của tôi. Tai nạn dây chuyền khiến người đi xe máy bắn văng xa 50 m. Lái xe tải mắc kẹt trong xe, chết tại chỗ.” Nhà chức trách xác định tài xế tử vong là Đặng Quang Thắng (28 tuổi, quê Hưng Yên). 2 người khác trên xe tải bị thương nặng.

Đầu xe tải dập nát sau tai nạn giao thông liên hoàn

Đầu xe tải dập nát sau tai nạn giao thông liên hoàn

Sống sót thần kỳ sau khi bị xe tải nuốt dưới gầm

Ngày 8/10, một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy xảy ra tại đường D12 (thuộc KP7, P.Thống Nhất, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khiến một người bị thương nặng.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một số người dân tại hiện trường vụ tai nạn giao thông cho biết khoảng 11h45 cùng ngày, xe tải do tài xế Vũ Minh Lâm (23 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP Biên Hòa) đang quay đầu xe thì chị Oanh chạy xe máy đến trước đầu xe tải.

CSGT khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông

CSGT khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông

Tài xế giật mình, thay vì đạp thắng lại đạp ga, xe lao tới trước cuốn cả chị Oanh và xe máy vào gầm xe, rồi lao lên lề gần 10m mới dừng lại. Chị Oanh lọt thỏm dưới gầm xe tải.

Khi tài xế lùi xe ra để lộ xe máy hư hỏng nặng đang đè lên người nạn nhân, nhưng rất bất ngờ là chị Oanh vẫn còn nói chuyện được với người dân xung quanh. Người dân đã đưa chị Oanh vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

 Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang