Người dân chung tay nâng ô tô bán tải cứu mạng 2 thanh niên mắc kẹt

author 14:24 07/12/2015

(VietQ.vn) - 2 thanh niên kẹt cứng trong gầm ô tô trong tình trạng bị thương nặng sau tai nạn. Sau đó, được sự trợ giúp của hàng chục người dân ven người dùng đòn bẩy nâng chiếc xe lên, 2 nạn nhân mới được đưa ra ngoài cấp cứu.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 6/12, trên đường số 48 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM). Khi đó, 2 thanh niên tên Lâm Quỳnh Như (24 tuổi) và Đặng Văn Nhường (28 tuổi, cùng quê tỉnh Trà Vinh) chở nhau trên xe máy BKS 84B1 – 013.87, lưu thông trên đường số 48, hướng ra đường Phạm Văn Đồng.

Đến gần giao lộ với đường Kha Vạn Cân (đoạn song song với đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa bàn trên), 2 người va chạm với xe máy BKS 53X9 – 4788 do 1 thanh niên khác khoảng 25 tuổi điều khiển đi cùng chiều.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạnHiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Người lao động

Báo VnExpress đưa tin, cả ba văng xuống đường sau vụ tai nạn. Không may, xe bán tải đi chiều ngược lại đã cuốn anh Như và Nhường vào gầm. 

Hơn chục người chạy đến dùng nhiều thanh sắt làm đòn bẩy nâng ôtô bán tải, kéo hai nạn nhân ra ngoài. Cả ba người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Vụ tai nạn hiện đang được điều tra.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang