Tai nạn giao thông ngày 15/4: Chết thảm trong gầm xe tải trước bến xe Mỹ Đình

author 19:10 15/04/2016

(VietQ.vn) - Trong quá trình dừng chờ đèn đỏ, người phụ nữ đã lách lên trước đầu chiếc xe tải, bị chiếc xe này cuốn vào gầm gây ra vụ tai nạn giao thông thương tâm.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo VnMedia, người phụ nữ bị xe tải cán chết ngay cổng bến xe Mỹ Đình vào khoảng 13h30 ngày 15/4, tại ngã tư Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội). Được biết, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy chạy theo hướng Phạm Hùng về cầu vượt Mai Dịch. Khi đến ngã tư trước cửa bến xe Mỹ Đình thì người này đứng chờ đèn đỏ.

Trong quá trình đứng chờ, người phụ nữ này đã điều khiển xe máy lấn sang trước đầu xe tải BKS 29C-46.222. Hậu quả, xe tải đã cuốn người phụ nữ và xe máy vào gầm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thôngHiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Thanh Niên

Nạn nhân 55 tuổi, trú tại phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại hiện trường, xe máy và thi thể nạn nhân đều nằm lọt dưới gầm xe tải. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực này ách tắc.

Trước đó vào ngày 28/3, chiếc xe HOWO (cò gọi là Hổ vồ) cũng đã cán chết một nữ sinh khi đang dừng chờ đèn đỏ cùng người thân trên tỉnh lộ 379, đoạn giao với đường dẫn cầu Thanh Trì (huyện Gia Lâm, Hà Nội), báo Thanh Niên đưa tin. 

>> Nước mắt con thơ khi bị bố nhẫn tâm ném vào đống lửa cháy rừng rực

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang