Tai nạn giao thông ngày 26/5: Xe tải tông cả gia đình, người vợ tử tạn

authorThu Hường 19:46 26/05/2018

(VietQ.vn) - Tai nạn giao thông ngày 26/5: Xe tải tông cả gia đình, người vợ tử nạn; Ô tô nổ lốp lao qua làn xe máy, nhiều người suýt chết; Đi vệ sinh băng qua đường sắt, một người bị tàu SE19 đâm thiệt mạng...

Xe tải tông cả gia đình, người vợ tử tạn

Tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Công an TP. Hồ Chí Minh, vào khoảng 9h30 ngày 26/5, trong lúc xe tải BKS: 71C-033.91 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Ấp Bắc thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang theo hướng Trung Lương vào nội đô TP. Mỹ Tho. Khi đến ngã tư đường Ấp Bắc giao nhau với đường Nguyễn Thị Thập thì xe tải rẽ vào đường Nguyễn Thị Thập qua cầu Rạch Miễu, bất ngờ va chạm với xe tay ga BKS: 54H2-0330 do một thanh niên chở vợ và con nhỏ.

Sau cú chạm cả ba người đi xe máy té xuống đường, người vợ không may bị bánh trước của xe tải chèn lên người tử vong. Người chồng và con nạn nhân may mắn chỉ bị xây xát nhẹ, xe tay ga hư hỏng nặng phần đuôi.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị bánh trước của xe tải chèn lên người tử vong. Ảnh: báo Công an TP. Hồ Chí Minh

Nhận được tin báo Đội CSGT số 1 thuộc Phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với Công an TP. Mỹ Tho điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ô tô nổ lốp lao qua làn xe máy, nhiều người suýt chết

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo VOV, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 26/5, trên đường Kinh Dương Vương, quận 6, TP.HCM.

Vào thời gian trên, ô tô 7 chỗ mang BKS: 51A -379.69 chạy trên đường Kinh Dương Vương hướng từ quận 11 về quận Bình Tân. Khi xe đến khu vực công viên Phú Lâm, quận 6 thì ô tô bất ngờ tông ngã đổ dải phân cách bằng thép, lao qua làn xe máy.

Chiếc ô tô bị nổ lốp, hư hỏng nặng phần đầu. Ảnh: báo VOV 

Phát hiện vụ việc, nhiều người đi đường hoảng loạn đánh lái tránh né. Trong đó có người phụ nữ vì phanh xe máy gấp dẫn đến té ngã, may mắn nạn nhân không bị thương và rời đi sau đó. Sự cố này khiến chiếc ô tô hư hỏng nặng phần đầu, gãy bánh trước, các túi khí bên trong xe đã bung ra nên cứu mạng tài xế và các hành khách.

Tai nạn giao thông ngày 21/5: Va chạm với ô tô, người phụ nữ tử vong tại chỗ(VietQ.vn) - Tai nạn giao thông ngày 21/5: Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ đi xe máy tử vong; Đánh lái tránh xe máy, xe bồn lật ngang lên dải phân cách...

Đi vệ sinh băng qua đường sắt, một người bị tàu SE19 đâm thiệt mạng ở Hà Nội

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo VTC News, khoảng 21h ngày 25/5, một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển xe ba gác đi bộ vào khu vực đường ray km 27+40, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội để đi vệ sinh.

Đúng lúc này, tàu khách SE19 mang đầu máy 930 trên đường di chuyển hướng Hà Nội – Hà Nam lao tới tông phải. Hậu quả, người đàn ông thiệt mạng tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: báo VTC News 

Liên quan đến vụ tai nạn này, ông Bùi Xuân Diễn - trưởng ga Thường Tín cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi người đàn ông cố tình trèo qua dải phân cách ngăn giữa đường bộ QL1A và đường sắt để băng qua đường khiến người này chết tại chỗ.

Lãnh đạo đội CSGT đường sắt thuộc phòng CSGT đường bộ đường sắt thành phố Hà Nội cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Tư Ngọc T., (Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội).

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang