Hỗ trợ gia đình 9 nạn nhân trong vụ xe quân sự va chạm xe khách

author 08:42 05/02/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc xe khách 24 chỗ vừa va chạm với một xe kéo thiết bị quân sự trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa khiến 1 người tử vong, 8 người khác bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí Minh, địa bàn xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) giữa xe khách và xe kéo thiết bị quân sự lúc 11g trưa ngày 4/2.

Thông tin ban đầu từ UBND huyện Ngọc Lặc cho biết xe khách mang biển kiểm soát 36B-011.06 khi đang lưu thông từ Bá Thước đi TP Thanh Hóa, do trời mưa, đường trơn trượt đã va vào xe kéo thiết bị quân sự chạy ngược chiều.

Sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc cấp cứu. Tại bệnh viện, 1 bệnh nhân tử vong là ông Trương Văn Biện (73 tuổi); 8 người bị thương, trong đó 4 người bị thương nặng đều trú tại huyện Bá Thước (Thanh Hóa).

Một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc (Thanh Hóa)

Một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Ảnh Tuổi Trẻ

Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, bác sỹ Đỗ Thanh Hải - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Ngọc Lặc cho biết, vào thời điểm cuối giờ sáng, đơn vị tiếp nhận 9 bệnh nhân do tai nạn giao thông.

Trong đó, 1 bệnh nhân tử vong được xác định là ông Trương Văn Biện (73 tuổi), 8 người bị thương trong đó 4 người bị thương nặng, 1 người nguy kịch, tiên liệu xấu.

Được biết, ngay sau vụ tai nạn, UBND huyện Ngọc Lặc đã hỗ trợ 3 triệu đồng với người bị chết, 2 triệu đồng đối với mỗi người bị thương. Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cũng đã hỗ trợ 3 triệu đồng/ người chết, 2 triệu đối với người thương nặng, 1 triệu đồng đối với người bị thương nhẹ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang