Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Trị: Nhiều người thương vong

author 14:03 21/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn khiến đầu xe chở khách hỏng nặng, biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương.

Báo Tiền Phong đưa tin, 5 giờ sáng nay (21/5), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Km732+600 Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, (Quảng Trị).

Thời điểm này, xe khách giường nằm 73B-00.444 của nhà xe Châu Tuyết chạy hướng Nam-Bắc, đến Km732+600 QL1A thì đụng với một máy rải thảm nhựa 73XA-2036 của Tập đoàn Trường Thịnh đang di chuyển cùng chiều đến điểm thi công trên QL1A.

Cú va đập khiến đầu xe chở khách hỏng nặng, biến dạng, cửa kính vỡ nát (ảnh). Đuôi máy rải thảm nhựa cũng bị hư hỏng.

 Hiện trường một vụ tai nạn xe khách giường nằm. (Ảnh: Hải Âu/TTXVN)

Theo báo Vietnam Plus, vụ tai nạn khiến phụ xe khách Nguyễn Đình Hòa, sinh năm 1991, trú tại Hưng Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình, tử vong; người điều khiển máy rải thảm nhựa cùng một số hành khách trên xe ôtô bị thương. 

Tại hiện trường, đầu xe ôtô chở khách bị biến dạng, cửa kính bị vỡ nát, đuôi máy rải thảm nhựa cũng bị hư hỏng. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an huyện Vĩnh Linh đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân, điều tiết giao thông.

Vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang: Luật sư nói gì? (VietQ.vn) - Các luật sư đã có những phân tích chi tiết và những khả năng có thể xảy ra về vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang