Xe máy lao thẳng đầu ô tô, 2 người nhập viện

author 13:54 15/02/2015

(VietQ.vn) - Tại hiện trường, chiếc ô tô bị móp và nát phần đầu. Chiếc xe máy mang biển số Ninh Thuận văng qua một bên, vỡ nát nhiều bộ phận sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trưa 14/02, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người bị thương và khiến đoạn đường này bị ách tắc kéo dài, VOV đưa tin. Vụ tai nạn xảy ra trên đoạn dốc Dù đang thi công, cách Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân khoảng 300 m.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào khoảng 10h30, xe ô tô mang biển số 86A-031.13 do anh Nguyễn Văn Thanh (trú tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong) cầm lái đến đoạn này thì bất ngờ bị xe gắn máy mang biển số 85-V2 3697 chạy người chiều, lấn tuyến lao vào đầu xe.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Bình Thuận

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Bình Thuận. Ảnh VOV

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên, chiếc ô tô bị móp và nát phần đầu. Chiếc xe máy mang biển số Ninh Thuận văng qua một bên, vỡ nát nhiều bộ phận. Cú va chạm làm hai thanh niên đi xe gắn máy văng xuống đường. Một người bị thương nhẹ bỏ chạy lẩn trốn lực lượng chức năng; người còn lại ở hiện trường bị thương rất nặng được chuyển vào Bệnh viện Tuy Phong cấp cứu. Còn những người ngồi trên xe ô tô, trong đó có một trẻ em, bình an vô sự.

Do đoạn Quốc lộ 1A này đang thi công một bên, nên khi tai nạn xảy ra, đặc biệt là các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã làm ách tắc cục bộ trong gần một giờ đồng hồ. Đến khi công an địa phương có mặt xử lý tai nạn và điều tiết giao thông, thì khu vực dốc Dù mới được giải tỏa, thông đường cho các phương tiện kịp thời vận chuyển hành khách và hàng hóa ra Bắc vào Nam trong những ngày giáp Tết.

Cùng ngày, tại km 34 + 850, QL.20 thuộc ấp 1, xã La Ngà (huyện Định Quán) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai người bị thương nặng, theo báo Đồng Nai.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đồng Nai

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đồng Nai. Ảnh báo Đồng Nai

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời gian nói trên, xe ô tô tải ben biển kiểm soát 60C-167.68 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng Dầu Giây – Đà Lạt, khi đến tại km 34 + 850, bánh xe bên phải bị nổ tung rồi đâm sang phải tông vào xe mô tô biển số: 59V1-738.45 do anh Nguyễn Hữu Phúc (Sn1978, ngụ quận Bình Thạnh, Tp.HCM) điều khiển chở phía sau cha vợ là ông Nguyễn Văn Khện (Sn1957, ngụ Tiền Giang) đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú va chạm mạnh đã làm anh Phúc bị choáng và sây sát nhẹ, còn ông Khện bị thương rất nặng vì bị bánh xe tải cán lên làm dập nát cánh tay trái và vùng bụng. Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra, lực lượng công an đã đến điều tiết giao thông, lập biên bản hiện trường để tiếp tục điều tra.

 Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang