Bóp còi chuyển hướng, nữ tài xế nhận oan một viên đạn vào đầu

author 06:31 23/03/2015

(VietQ.vn) - Tại một đường cao tốc tại Texas, nữ tài xế Kay Hafford, 28 tuổi gặp một tai nạn giao thông hi hữu. Cô bị bắn vào đầu sau khi bóp còi báo hiệu cho một phương tiện khác.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Một tai nạn giao thông hi hữu, Kay Hafford, 28 tuổi đã bị bắn vào đầu sau khi bíp còi báo hiệu chuyển đường cho các phương tiện khác khi di chuyển trên xa lộ 45 Bắc Freeway, Houston, Texas. Cô đã cố gắng xoay sở để gọi các dịch vụ khẩn cấp sau đó nhưng không được vì đang ở một vùng ngoại ô.

Hiện Hafford đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viên địa phương sau khi lấy mảnh đạn ra khỏi não. Theo thông tin có được, Hafford tham gia gia giao thông ở xa lộ 45 Bắc Freeway, Houston khoảng lúc 7h ngày thứ Sáu (20/3). Cô bóp còi báo hiệu với một phương tiện khác để chuyển hướng vào đường Airtex và người tài xế này bắt đầu chửi bới Hafford.

Tai nạn giao thông hi hữu tại Texas, Kay Hafford bị bắn vì bóp còi báo hiệu

Tai nạn giao thông hi hữu tại Texas, Kay Hafford bị bắn vì bóp còi báo hiệu

Sau đó, nghi phạm đuổi theo xe Hafford và bắn vào cửa sổ xe cô trước khi tăng tốc. Trợ lý cảnh sát trưởng, Mark Herman, cho biết: "Nạn nhân đủ điều kiện để điều khiển phương tiện đi từ xa lộ 45 Freeway vào Airtex, đoạn đường thoát ra ngoài nơi cô dừng lại. Hafford đã gọi 911 nhưng không liên lạc được vì cô ấy đang ở một tỉnh xa xôi, hiểm trở".

Cơ quan chức năng mất 15 phút để nạn nhân cung cấp tên và số điện thoại chồng. Cảnh sát đã truy lùng người tài xế lái chiếc xe SUV mà trắng và đội chiếc mũ bóng rổ màu xanh liên quan đến vụ tấn công này.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang