Ô tô ‘điên’ húc văng hàng loạt xe, người nằm la liệt trên đường

authorHòa Lê 09:57 23/07/2017

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h tối 22/7 tại giao lộ Tô Ngọc Vân (quận 12, TP.HCM), đã khiến 2 người chết và nhiều người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 8h tối ngày 22/6, dòng xe lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ cầu Phú Long đi cầu vượt Ngã Tư Ga.

Khi đến gần giao lộ với đường Tô Ngọc Vân giáp ranh giữa phường Thạnh Xuân và Thạnh Lộc thì xảy ra vụ đâm xe kinh hoàng.

Tai nạn giao thông: Ô tô đâm hàng loạt xe, nhiều người thương vong

Vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương. Ảnh: Báo Giao thông

Theo các nhân chứng, chiếc xe hiệu Santafe 7 chỗ BKS 61A - 388.07 chạy phía sau đã húc văng hàng loạt xe máy, kéo lê nhiều người vào gầm lao về phía trước.

Xe điên húc văng 2 chiếc ô tô chạy cùng chiều đang dừng chờ đèn đỏ và một chiếc taxi loại 7 chỗ chạy ngược hướng. Vụ tai nạn khiến người nằm la liệt trên đường, hoảng loạn kêu cứu.

Sau tai nạn lực lượng chức năng quận 12 phong tỏa khám nghiệm hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Trong đó có 1 người tử vong tại hiện trường, 1 người khác tử vong tại bệnh viện.

Tai nạn giao thông: Ô tô đâm hàng loạt xe, nhiều người thương vong

 Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin trên báo Giao thông, trao đổi với PV sáng 23/7, một lãnh đạo Công an quận 12 cho biết, đã xác định hai người tử vong trong vụ tai nạn là Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) và Đoàn Tuấn A. (15 tuổi, quận 12).

Được biết, tại hiện trường, xe máy nằm la liệt trên khắp mặt đường nhiều mảnh vỡ văng tung tóe, dầu nhớt các phương tiện chảy tràn trên đường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi hai bên đường, cơ quan chức năng giải quyết hiện trường giao thông trên đường Hà Huy Giáp ùn tắc nghiêm trọng.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang