Tai nạn giao thông tại Cao Bằng: Xe khách giường nằm lao xuống vực, 4 người tử vong

author 15:25 22/07/2018

(VietQ.vn) - Rạng sáng ngày 22/7, xe khách giường nằm đang chạy trên đèo Cao Bắc ở Cao Bằng thì bất ngờ lao xuống vực khiến 4 người chết, 10 người bị thương nặng.

Khoảng 6h ngày 22/7, xe khách giường nằm chạy tuyến Cao Bằng - Thái Bình đi trên quốc lộ 3 hướng về thành phố Cao Bằng.

Khi đến Km250 (đoạn qua huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) tài xế bất ngờ mất lái khiến xe khách rơi xuống vực tại chân đèo Cao Bắc.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Võ  

Lực lượng cảnh sát giao thông, y tế, phòng cháy chữa cháy và quân đội tỉnh Cao Bằng được huy động đến hiện trường giải cứu người bị nạn và khắc phục sự cố.

Tai nạn khiến ba người tử vong tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu, khoảng 10 người bị thương nặng trong tổng số 30 khách trên xe.

Tại hiện trường, xe khách nát tươm, nằm nghiêng dưới vực; cách mặt quốc lộ 3 chừng 30 mét.

Xe khách giường nằm BKS 17K-8496 được xác định là của nhà xe Duyệt Thuỷ chạy tuyến Cao Bằng - Thái Bình, đến đoạn đèo trên thì gặp nạn, lao thẳng xuống vực sâu.

Đưa nạn nhân thiệt mạng ra khỏi hiện trường. Ảnh: Báo Giao thông 

Ông Lã Hoài Nam - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Cao Bằng thông tin, vào thời điểm xảy ra vụ tại nạn, trên xe khách có khoảng 30 người trong đó có cả trẻ em.

Hiện tại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Bích Ngọc đang trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ xe gặp nạn. Đến 9h cùng ngày, toàn bộ số người thương vong đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng. Công tác cứu nạn, cứu hộ cơ bản hoàn tất.

Quảng Ninh: Lật xe túc túc chở khách du lịch, 9 người bị thương(VietQ.vn) - Nhóm du khách gồm 9 người đang trong quá trình đi tham quan đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh bằng xe túc túc thì bất ngờ xe bị lật nhào khiến cả 9 du khách bị thương trong đó 2 người bị thương nặng phải đưa vào đất liền cấp cứu.

Uyên Chi (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang