Tai nạn giao thông tăng kinh hoàng trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

authorHòa Lê 11:27 20/02/2018

(VietQ.vn) - Sau sáu ngày nghỉ tết Mậu Tuất, cả nước xảy ra 231 vụ tai nạn giao thông, làm chết 179 người, 186 người bị thương. Tăng khoảng 27% so với cùng kỳ năm 2017.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

VTV đưa tin, Số người thiệt mạng vì tai nạn giao thông trong 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán năm nay tăng khoảng 27% so với cùng kỳ năm 2017. Đây là một con số rất đáng lo ngại mà Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia công bố. Nguyên nhân chủ yếu vẫn do rượu bia.

Tai nạn giao thông tăng kinh hoàng trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

Tình hình tai nạn giao thông diễn biến phức tạp trong 6 ngày nghỉ Tết. Ảnh minh hoạ: Ngọc Thành 

Trong hôm qua (mùng 4 Tết - 19/2), ngày nghỉ thứ 6 của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, toàn quốc đã xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 24 người thiệt mạng.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tai nạn giao thông vẫn chủ yếu xuất phát từ những hành vi  như: lái xe sau khi đã uống rượu bia, vi phạm tốc độ, không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy; khu vực xảy ra tai nạn giao thông  chủ yếu tại đường nông thôn, ngoài đô thị.

Dùng thủ đoạn để ‘qua mặt’ YouTube, Táo Quân 2018 bị vi phạm bản quyền(VietQ.vn) - Những kênh vi phạm bản quyền Táo Quân 2018 đã dùng tiểu xảo quen thuộc là thu nhỏ kích cỡ màn hình, bóp méo tiếng để qua mặt YouTube.

Trong ngày 19/2 đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia nhận được gần 15 cuộc gọi và 5 tin nhắn của người dân phản ánh về tình trạng tự ý tăng giá vé vận tải hành khách, giá cước taxi của người dân.

Sau khi nhận được thông tin, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý triệt để nội dung các thông tin được phản ánh, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang