Conatiner cán qua đầu nam thanh niên rồi bỏ chạy lúc chập choạng tối

author 15:02 11/05/2016

(VietQ.vn) - Thanh niên té xuống đường đã bị xe conatiner cán qua đầu tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn giao thông, taixe container đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 11/5, công an huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra truy tìm chiếc container gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành tối 10/5.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 19g ngày 10/5, một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 71C1-03734 (hiện chưa rõ danh tính, trên người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào) đi trên Quốc lộ 1A hướng từ TP.HCM về các tỉnh Miền Tây.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Dân Trí

Khi đến địa điểm trên thì xe máy của người này bất ngờ bị chiếc xe container đang chạy cùng va chạm. Cú va chạm mạnh làm người đàn ông ngã xuống đường và bị xe container cán ngang người, chết tại chỗ.

Sau cú va chạm nam thanh niên té xuống đường bị xe conatiner cán qua đầu tử vong tại chỗ. Do trời tối xe đông nên sau khi gây tai nạn xe container đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Tiền Giang, phối hợp với Đội cảnh sát giao thông công an huyện Châu Thành tiến hành chặn bắt xe container nhưng bất thành do lượng xe quá đông, trời tối và người dân không nhận dạng được biển số xe.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân và truy bắt xe gây tai nạn, báo Dân Trí đưa tin. 

>>3 giờ 'địa ngục' của gần 20 công nhân trên chiếc xe lật ngang nhiều vòng

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang