Hà Nội: Tài xế xe buýt bị đánh hội đồng vì va chạm với xe máy

author 15:50 15/07/2015

(VietQ.vn) - Bất ngờ va chạm với xe máy khiến một thanh niên bị thương phải nhập viện, tài xế xe buýt vụ tai nạn giao thông đã bị một đám người lao vào đánh hội đồng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, vụ tai nạn giao thông dẫn tới đánh người nói trên xảy ra vào khoảng 10h45 sáng nay (15/7) tại đường Xã Đàn mới (Đống Đa – Hà Nội), đoạn đối diện với số nhà 69.

Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt 02 mang biển kiểm soát 30T 4215 chạy theo hướng Xã Đàn - Hoàng Cầu thuộc địa bàn quận Đống Đa - Hà Nội. Trong lúc vào cua, chuyển hướng thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy BKS 29k1 45359 làm thanh niên điều khiển chiếc xe máy nói trên té ngã.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe buýt trên đường Xã Đàn (Hà Nội) sáng nay

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe buýt trên đường Xã Đàn (Hà Nội) sáng nay

Chiếc xe máy bị quấn vào gầm nằm sát bánh xe sau của xe buýt và người thanh niên bị kẹt trong đó. Theo người dân cho biết, sau vụ tai nạn người thanh niên điều khiển xe máy bị thương ở chân và đang được đưa đi cấp cứu.

Đáng nói, khi biết đã xảy ra tai nạn giao thông, tài xế xe buýt vội xuống giải cứu nạn nhân thì bất ngờ bị một nhóm 4 – 5 người lao vào đánh tới tấp. Trao đổi với PV Dân Trí, anh Tạ Hồng Trường – nhân viên phụ xe trên xe buýt nói trên cho biết: “Lúc đó chỉ biết là chiếc xe máy do 1 cậu thanh niên khá trẻ không đội mũ bảo hiểm, chắc chỉ học lớp 11 đi phía sau, khi xe tôi vào cua thì va chạm với xe này.

Xe máy nạn nhân vụ tai nạn giao thông bị hư hỏng nhẹ

Xe máy nạn nhân vụ tai nạn giao thông bị hư hỏng nhẹ

Ngay khi va chạm, tôi và tài xế đã xuống xem thế nào, thì thấy cậu ta mắc kẹt vào xe máy, mãi chúng tôi mới đưa cậu ta được. Khi đưa được nạn nhân ra, chúng tôi đã đưa vào bệnh viện Đống Đa để chữa trị, nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ ở chân. Nhưng 1 lúc sau, có khoảng 4-5 thanh niên đi xe máy đến nói là cháu họ và họ xông vào đánh tới tấp tài xế”.

Anh Nguyễn Khắc Hiệp (30 tuổi) – nhân viên bảo vệ ở cửa hàng đối diện với hiện trường cho biết thêm, nạn nhân theo quan sát của anh không bị thương nặng, nhưng sau vụ việc cũng đã xảy ra xô xát giữa 1 nhóm thanh niên và tài xế như đã nói ở trên.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông để xử lý vụ việc

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông để xử lý vụ việc

Quan sát tại hiện trường, đến 11h45 trưa cùng ngày, chiếc xe máy nạn nhân vẫn nằm dưới gầm xe buýt và chỉ bị hư hỏng nhẹ. Cơ quan chức năng khu vực cũng đã đến để điều tra, xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vẫn đang được làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang