Bình Dương: Xe tải lùi vội cán chết người bán bánh dạo

author 15:34 27/04/2015

(VietQ.vn) - Tài xế xe tải vội lùi xe trong bãi cán chết một phụ nữ đang bán bánh dạo trong bãi để xe, sau khi gây tai nạn, tài xế lập tức bỏ trốn không chịu hợp tác với công an.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh, một vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 27-4, tại bãi cát Tân Ba (sát bên sông Đồng Nai) thuộc phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An (Bình Dương), nạn nhân là một phụ nữ có tuổi đi bán bánh dạo.

Hiện trường tai nạn giao thông khiến phụ nữ bán bánh dạo tử vong tại chỗ

Hiện trường tai nạn giao thông khiến phụ nữ bán bánh dạo tử vong tại chỗ. Ảnh Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển số 51C-374.71 (chưa rõ người điều khiển) bất ngờ lùi xe và tông phải bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp (57 tuổi, ngụ phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) rồi cán ngang qua người khiến bà tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải được cho đã rời khỏi hiện trường, đến trưa cùng ngày vẫn không có mặt để làm việc cùng cơ quan chức năng.

Người dân có mặt tại hiện trường chia sẻ với phóng viên báo Zing News, vào thời gian trên, bà Điệp vẫn thường chở bánh ngọt bằng xe đạp vào khu vực bãi cát trên để bán. Ông Thành, người bán nước mía gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết: “Do gia cảnh nghèo, nên hàng ngày bà Điệp đạp xe đi bán các loại bánh ngọt, nước uống đóng chai mưu sinh. Thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế lùi xe nhanh, nên nạn nhân không kịp né tránh".

Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng thị xã Dĩ An, Bình Dương thụ lý.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang