Hai du khách mất mạng oan vì trò chơi mạo hiểm

author 17:24 04/05/2015

(VietQ.vn) - Hai du khách đã thiệt mạng tại khu giải trí thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc, do gặp tai nạn sơ suất khi tham gia trò chơi mạo hiểm mang tên Scream.

Báo VnExpress đưa tin, một tai nạn đã xảy ra ở công viên giải trí Longshan thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc, khiến hai du khách tử vong và hai người khác bị thương. Những du khách này tham gia trò chơi mang tên "Scream" (Tiếng Thét) được ra mắt lần đầu tiên vào cùng ngày. Khi chưa kịp thắt dây an toàn, nhân viên của khu giải trí đã bật công tắc khởi động trò chơi, khiến họ bị hất văng rơi xa hơn 20 mét. Ngoài ra, hai người khác cũng bị thương nặng do vụ tai nạn này.

Hai du khách đã thiệt mạng trong vụ tai nạn hy hữu tại trung tâm giải trí tại Trung Quốc

Hai du khách đã thiệt mạng trong vụ tai nạn hy hữu tại trung tâm giải trí tại Trung Quốc. Ảnh Mirror

Công viên giải trí Longshan có diện tích gần 162.000 m2. Đu quay Scream có hai buồng ghế, gắn trục xoay, đem lại cho du khách trải nghiệm đáng sợ khi xoay tròn và tạo ra trọng lực lớn.

Nhân chứng kể lại với tờ People Daily rằng, các nạn nhân bị văng khỏi trò chơi rất nhanh khi nó bắt đầu chuyển động. Thảm kịch xảy ra trưa 1/5. Nhân viên của khu giải trí nhanh chóng yêu cầu mọi người lùi lại để giải cứu các nạn nhân.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang