TP.HCM: Phát hiện thi thể bé trai chết ngạt trong máy giặt

author 11:10 26/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra tại một căn hộ chung cư, phường Phú Mỹ, TP.HCM, nạn nhân là một bé trai 7 tuổi, khi được người nhà phát hiện thì đã muộn.

Theo tin tức mới nhất trên báo VnExpress, công an quận 7, TP HCM cho biết đã xác định nguyên nhân tai nạn hy hữu khiến bé trai 7 tuổi tử vong trong máy giặt ở một căn hộ trên địa bàn ngày 25/5 là do ngạt khí.

Trước đó, chiều 15/5, tại một căn hộ chung cư ở phường Phú Mỹ (quận 7), khi đi tìm bé trai này, người nhà hốt hoảng phát hiện em nằm gọn trong máy giặt, cửa bị khóa. Khi cánh cửa máy giặt được mở ra, bé đã tử vong.

Tai nạn hy hữu do bé trai chui vào máy giặt

Tai nạn hy hữu do bé trai chui vào máy giặt

Máy giặt xảy ra tai nạn thương tâm dạng lồng ngang, cửa bên hông. Thời gian người nhà phát hiện bé, máy không hoạt động, bên trong không có quần áo, nước.  Cơ quan chức năng nhận định, có khả năng do bé hiếu động chui vào bên trong lồng máy giặt và khép cửa lại nên không ra ngoài được. Khi người nhà phát hiện thì đã quá muộn.

Theo nhà sản xuất, loại máy giặt lồng ngang có cửa hông khi vận hành sẽ có chế độ khóa an toàn. Và khi ngưng hoạt động, cửa máy giặt lại dễ mở để thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, do cửa ở tầm thấp, trẻ em với thân hình nhỏ bé có thể chui vào một cách dễ dàng.

Nhà chức trách lưu ý, tai nạn của cháu H. tuy rất hiếm gặp, nhưng với trẻ em, không gì là không thể xảy ra. Mong các bậc phụ huynh giám sát con em kỹ hơn để tránh những tai nạn đáng tiếc, theo báo Khám Phá.

Phương Khanh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang