Chạy thận 9 năm, bị loa bệnh viện rơi trúng đầu tử vong

author 06:23 01/09/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn hy hữu xảy ra ở Đồng Nai. Trong lúc bệnh nặng, nữ bệnh nhân đã tử vong sau khi bị loa phát thanh trong phòng cấp cứu rơi trúng đầu.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, ngày 31/8, bệnh nhân Trần Thị Hạnh (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai), đã tử vong sau hơn 10 ngày cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) do bệnh nặng cùng với việc gặp tai nạn hy hữu do bị chiếc loa phát thanh rơi trúng đầu trong quá trình nằm cấp cứu.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra ngay trong bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) khiến nữ bệnh nhân thiệt mạng

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra ngay trong bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) khiến nữ bệnh nhân thiệt mạng. Ảnh minh họa

Trước đó, vào ngày 19/8 bệnh nhân Hạnh nhập viện điều trị bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân bị nhồi máu não, nhồi máu cơ tim cấp do bệnh thông liên nhĩ, hở van 3 lá, nên ngày 27/8 đã được chuyển sang Khoa Can thiệp tim mạch để cấp cứu.

Trong thời gian nằm cấp cứu, bệnh nhân Hạnh lại bị chiếc loa phát thanh của bệnh viện bất ngờ rớt xuống trúng đầu khiến tình trạng bệnh của bệnh nhân thêm nguy kịch và tử vong. Theo bệnh viện đa khoa Thống Nhất, bệnh nhân Hạnh tử vong là do quá nhiều bệnh nặng.

Cả phía bệnh viện và gia đình nạn nhân đều cho rằng tai nạn hy hữu này là rủi ro ngoài ý muốn

Cả phía bệnh viện và gia đình nạn nhân đều cho rằng tai nạn hy hữu này là rủi ro ngoài ý muốn. Ảnh minh họa

Trao đổi với báo VnExpress về vụ việc, bác sĩ Phạm Văn Dũng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thống Nhất – nói: “Đây là tai nạn rủi ro ngoài ý muốn. Nguyên nhân tử vong do chị Hạnh bị nhiều bệnh nặng, người đã yếu kèm theo chấn thương đầu sau vụ tai nạn nên càng nguy kịch. Bệnh viện đã cho rà soát hệ thống loa để tránh không xảy ra tai nạn tương tự",

Trong khi đó, ông Trần Tân - bố chị Hạnh - cho biết: "Con tôi chạy thận 9 năm nay, giờ thêm bệnh nhồi máu cơ tim nữa nên đã yếu. Vụ tai nạn chỉ là rủi ro thôi, tôi cũng không trách gì bệnh viện". Được biết, sau khi vụ tai nạn hy hữu xảy ra, đại diện bệnh viện đa khoa Thống Nhất  đã đến thăm cũng như hỗ trợ tiền mai táng cho gia đình bệnh nhân. 

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang