Cụ ông 74 tuổi gục chết trên người bạn tình vì dùng thuốc kích dục quá liều?

author 20:24 22/02/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn hy hữu có thể bắt nguồn từ việc cụ ông dùng thuốc tăng cường khả năng "giường chiếu" quá liều dẫn đến thiệt mạng.

Trao đổi với báo VTC News vào chiều 21/2, lãnh đạo Công an thị xã An Nhơn, huyện An Nhơn, Bình Định xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn hy hữu cụ ông tử vong trong nhà nghỉ sau khi "quan hệ" với một phụ nữ trung tuổi. "Vụ việc đang được cơ quan CSĐT về trật tự xã hội PC45 - Công an tỉnh Bình Định thụ lý, giải quyết" - một cán bộ công an nói.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 19/2, một lão ông (khoảng 74 tuổi, ngụ huyện An Nhơn, Bình Định) và một phụ nữ (trên 40 tuổi, ngụ Gò Găng, Đập Đá, Bình Định) cùng đến nhà nghỉ nằm trên Quốc lộ 1, thị xã An Nhơn để "mua vui". Tuy nhiên, vừa vào nhà nghỉ chưa lâu, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện lão ông nằm chết ngay trên người mình. Vụ việc sau đó được cấp báo đến nhân viên quản lý nhà nghỉ.

Khu nhà nghỉ nơi cụ ông 74 tuổi gặp tai nạn hy hữu chết người khi ‘mua vui’

Khu nhà nghỉ nơi cụ ông 74 tuổi gặp tai nạn hy hữu chết người khi ‘mua vui’. Ảnh: VTC News

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã An Nhơn, Công an tỉnh Bình Định, trong đó có lực lượng pháp y đã có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người phụ nữ cũng như các nhân chứng khác.

Nhận định ban đầu, có thể lão ông dùng thuốc tăng cường khả năng "giường chiếu" quá liều dẫn đến thiệt mạng. Vụ tai nạn hy hữu hiện đang được cơ quan chức năng Bình Định điều tra, làm rõ.

Được biết, trường hợp cụ ông tử vong sau khi vào nhà nghỉ với gái trước đó đã từng xảy ra ở Vĩnh Phúc. Vào khoảng 14h30 chiều 21/6/2015, tại nhà nghỉ A.K. (tại thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), người dân bàng hoàng phát hiện xác một người đàn ông trong nhà nghỉ, nghi bị sát hại, báo Đất Việt đưa tin.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, phía nhà nghỉ đã thông báo ngay sự việc lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, ông L. tử vong do có tác động của ngoại lực, trên đầu nạn nhân có vết thương.

Một số người dân cho hay, trước khi sự việc xảy ra, ông L. có đi cùng một cô gái vào nhà nghỉ. Một lúc sau xuất hiện hai thanh niên lạ mặt cũng vào nhà nghỉ.

Ông Nguyễn Văn Lợi – Tổ trưởng tổ dân phố Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh cho biết, hiện trường vụ việc xảy ra tại tầng 4 của nhà nghỉ. Nhà nghỉ A.K. mới hoạt động trên địa bàn được gần nửa năm, chủ nhà nghỉ là người ở địa phương khác đến để kinh doanh.

Cũng theo ông Lợi, ông Dương Văn L. hiện tại đang là thầu cai xây dựng. Khi sự việc xảy ra, vợ ông L. đang đi du lịch tại đảo Phú Quốc. Hai vợ chồng ông L. cũng kinh doanh nhà nghỉ trên địa bàn xã.

Thái Hà (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang