Cả máy bay nhốn nháo vì hành khách bất ngờ đột tử

author 09:25 08/09/2015

(VietQ.vn) - Chuyến bay từ Trung Quốc tới Thái Lan đã buộc phải chuyển hướng để đưa hành khách nhập viện cấp cứu sau khi người này bất ngờ bất tỉnh rồi đột tử.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, một hành khách nước ngoài đã bất tỉnh trên chuyến bay từ Thượng Hải (Trung Quốc) tới Bangkok (Thái Lan). Vụ tai nạn hy hữu buộc máy bay phải chuyển hướng khẩn cấp ngay sau đó để đưa bệnh nhân vào viện nhưng người này đã không may đột tử trên đường.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra hôm 6/9 trên chuyến bay số hiệu FM855 của hãng hàng không Shanghai Airlines. Theo nguồn tin từ hãng hàng không trên cho hay, máy bay cất cánh từ sân bay quốc tế Pudong (Trung Quốc) vào khoảng 15h và dự kiến tới thủ đô Bangkok, Thái Lan vào khoảng 18h50 cùng ngày.

Vụ tai nạn hy hữu hành khách bất ngờ đột tử ngay trên chuyến bay khiến máy bay Shanghai Airlines buộc phải chuyển hướng

Vụ tai nạn hy hữu hành khách bất ngờ đột tử ngay trên chuyến bay khiến máy bay Shanghai Airlines buộc phải chuyển hướng

Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi một nam hành khách được cho là người Ấn Độ đổ bệnh ngay giữa chuyến bay. Để đảm bảo an toàn cho hành khách trong tình huống bất ngờ này, máy bay đã chuyển hướng tới thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, và hạ cánh lúc 16h40 để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo lời người phát ngôn hãng hàng không Shanghai Airlines, trong quá trình máy bay chuyển hướng, các thành viên phi hành đoàn đã cố gắng sơ cứu nhưng người đàn ông đã đột tử khi nhập viện ở Nam Xương. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tử vong của người này.

Đáng chú ý, một người dùng Weibo có tên Dachuangege tiết lộ về việc một hướng dẫn viên đã cãi cọ với tiếp viên sau khi hành khách đột tử bị đưa tới Nam Xương. Máy bay sau đó rời thành phố này đi Bangkok lúc khoảng 20h, báo VnExpress đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang