Thanh niên say xỉn thoát y trên máy bay, đòi ‘yêu’ tiếp viên

author 18:40 21/10/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy tại Thổ Nhĩ Kỳ khi một nam hành khách say xỉn bất ngờ thoát y ngay giữa chuyến bay, đòi ‘quan hệ’ với tiếp viên khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Sun Express, đã buộc phải chuyển hướng khi đang trong hành trình từ thành phố Dublin, Ireland tới thành phố Izmir (Thổ Nhĩ Kỹ) sau vụ tai nạn hy hữu liên quan đến việc một thanh niên say xỉn và quậy tung khoang hành khách hôm 17/10, báo Tiền Phong đưa tin.

Vụ tai nạn hy hữu hành khách làm loạn chuyến bay đã buộc máy bay Sun Express phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp

Vụ tai nạn hy hữu hành khách làm loạn chuyến bay đã buộc máy bay Sun Express phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp

Theo báo cáo, hành khách nói trên mang quốc tịch Ireland và lên máy bay cùng một nhóm bạn. Sau khi máy bay cất cánh, người này đã khiến cả khoang hành khách và phi hành đoàn choáng váng khi bắt đầu cởi đồ, có hành động khiếm nhã và đòi quan hệ với nữ tiếp viên hàng không.

Thấy vậy, nhóm bạn đi cùng không những không ngăn cản mà còn ra sức cổ vũ và tỏ ý thích thú khiến nam hành khách này càng quậy dữ, buộc các nhân viên an ninh phải dùng vũ lực khống chế. Được biết, khi vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra, trên máy bay có khoảng 120 hành khách.

Sau đó, cơ trưởng đã quyết định chuyến hướng máy bay và hạ cánh khẩn cấp ở Belgrade, Serbia. Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy nhóm thanh niên kể trên đã uống rất nhiều rượu tại một quán bar ở sân bay. Trước đó, hồi đầu tháng 6, một máy bay của hãng Thomson Airways chở gần 200 người buộc phải chuyển hướng tới Bulgaria sau khi một hành khách say xỉn gây rối, hút thuốc trong toilet và lăng mạ tiếp viên.

Đồng thời, nhân viên an ninh buộc phải dùng vũ lực khống chế ‘thủ phạm’ gây ra vụ tai nạn hy hữu ‘dở khóc dở cười’ này

Đồng thời, nhân viên an ninh buộc phải dùng vũ lực khống chế ‘thủ phạm’ gây ra vụ tai nạn hy hữu ‘dở khóc dở cười’ này

Đáng chú ý, thời gian gần đây, những vụ tai nạn hy hữu, sự cố máy bay xảy ra liên tục. Mới đây nhất là vụ việc một máy bay Đức chở 182 người đã không may rơi một phần vỏ động cơ lúc cất cánh vào hôm qua ngày 20/10, nhưng phi công không hay biết cho tới khi được kiểm soát không lưu thông báo.

Theo thông tin trên báo VnExpress, chuyến bay 4U592 của hãng Eurowings mất một phần vỏ động cơ bên trái trong lúc cất cánh từ Cologne, Đức đến đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Phi công trên chiếc Airbus A330-200 đã không nhận ra một phần vỏ động cơ rơi cho tới khi các kiểm soát viên không lưu thông báo lúc đang bay trên bầu trời Pháp.

Theo hãng hàng không, phi công vẫn tiếp tục chuyến bay vì không thấy có rủi ro về an toàn nào. Máy bay sau đó hạ cánh an toàn xuống thành phố Palma de Mallorca. May mắn, vụ tai nạn hy hữu không gây bất kỳ thiệt hại nào người.

Một máy bay Đức cũng vừa trải qua vụ tai nạn hy hữu rơi vỏ động cơ lúc cất cánh mà phi công không hề hay biết

Một máy bay Đức cũng vừa trải qua vụ tai nạn hy hữu rơi vỏ động cơ lúc cất cánh mà phi công không hề hay biết

Theo công ty kiểm soát không lưu địa phương, Deutsche Flugsicherung, bộ phận máy bay được một tổ bay khác phát hiện và báo cáo. Nó nằm ở khu vực đường băng và được xác định khoảng một giờ sau khi máy bay cất cánh. Giới chức đang điều tra vụ tai nạn hy hữu nói trên.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang