Tai nạn hy hữu: Máy bay hạ cánh xuống ngã tư vào giờ cao điểm

author 11:46 25/09/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn hy hữu xảy ra buộc chiếc máy bay nhỏ phải hạ cánh khẩn cấp xuống ngã tư ở đường Red Hill Avenue, Irvine, California (Mỹ) trong giờ cao điểm.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo thông tin trên báo Dân Trí, vụ tai nạn hy hữu xảy ra ngay gần sân bay John Wayne và tình cờ được người đi đường quay lại rồi đưa lên mạng hôm 18/9. Người này cho biết không có ai bị thương sau khi máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống ngã tư ở đường Red Hill Avenue, Irvine, California (Mỹ) giữa giờ cao điểm.

May mắn không có người bị thương trong vụ tai nạn hy hữu máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống ngã tư

May mắn không có người bị thương trong vụ tai nạn hy hữu máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống ngã tư

Không lâu sau vụ tai nạn hy hữu, cơ quan đăng ký hạt Orange cũng xác nhận không ai bị thương, kể cả giáo viên hướng dẫn và sinh viên tập lái chiếc máy bay. Chiếc máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống đường hôm ấy được xác định là một chiếc Piper Cherokee, phải hạ cánh do vừa rời khỏi trường bay thì động cơ ngừng chạy.

Người điều khiển máy bay hạ cánh là giáo viên hướng dẫn. Một người chứng kiến sự việc đã hài hước trả lời Coast Report Online: "Chẳng ai mong nhìn thấy một chiếc máy bay hạ cánh ngay trước mũi mình mỗi ngày".

Trường hợp máy bay gặp sự cố và buộc phải hạ cánh xuống đường cao tốc không phải là chuyện lạ ở Mỹ. Trước đó, vào khoảng tháng 7/2015, Zing News cũng từng đưa tin về vụ việc phi công buộc phải điều khiển máy bay hạ cánh xuống đường cao tốc tấp nập xe cộ ở Mỹ sau khi phát hiện động cơ gặp sự cố trên không trung.

Những vụ tai nạn hy hữu máy bay hạ cánh xuống đường ở Mỹ đã không còn là chuyện lạ hiếm xảy ra

Những vụ tai nạn hy hữu máy bay hạ cánh xuống đường ở Mỹ đã không còn là chuyện lạ hiếm xảy ra. Ảnh minh họa

Máy quay giám sát trên đường cao tốc ở New Jesey đã ghi lại hình ảnh máy bay hạ cánh xuống đường cao tốc và suýt đâm vào các phương tiện lưu thông trên đường. Cảnh sát cho hay, máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của một trường đào tạo nhảy dù. Vụ tai nạn hy hữu không gây thiệt hại về người.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang