Máy bay bất ngờ rơi thẳng tắp xuống biển khi đang biểu diễn

author 06:53 03/11/2015

(VietQ.vn) - Giữa lúc đang trình diễn, chiếc máy bay bất ngờ rơi thẳng xuống biển trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm người. Vụ tai nạn hy hữu khiến viên phi công thiệt mạng.

Sự kiện:

Tờ Dailymail đưa tin ngày 2/11, một đám đông khán giả có mặt tại bờ biển thành phố Salvador, Brazil để chứng kiến một buổi triển lãm hàng không đã không khỏi bàng hoàng vì một vụ tai nạn hy hữu chết người. Theo đó, giữa lúc đang trình diễn, một chiếc máy bay đột ngột bay chậm lại rồi lao thẳng xuống biển trước sự choáng váng của tất cả mọi người.

Hàng trăm người có mặt trên bờ biển ngỡ ngàng chứng kiến vụ tai nạn hy hữu khiến máy bay lao thẳng xuống biển

Hàng trăm người có mặt trên bờ biển ngỡ ngàng chứng kiến vụ tai nạn hy hữu khiến máy bay lao thẳng xuống biển

Ngay sau sự cố hy hữu, lực lượng cứu hộ khẩn trương lao tới hiện trường, giải cứu viên phi công đang mắc kẹt trong chiếc máy bay rơi. Người này sau đó được đưa tới bệnh viện song không qua khỏi vì những vết thương nghiêm trọng. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn hy hữu có thể là do máy bay bị lỗi động cơ dẫn tới việc lao thẳng xuống biển từ độ cao cao khoảng 300 ft (90m).

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp máy bay gặp nạn khi đang trình diễn. Trước đó, hồi cuối tháng 8/2015, hãng tin AP cũng từng đưa tin về vụ tai nạn hy hữu khiến một phi công thiệt mạng khi chiếc máy bay của anh này gặp nạn trong lúc đang tập luyện các màn nhào lộn cho một triển lãm hàng không ở New York, Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu máy bay rơi xuống đất khi đang biểu diễn nhào lộn vào  cuối tháng 8 vừa qua

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu máy bay rơi xuống đất khi đang biểu diễn nhào lộn vào  cuối tháng 8 vừa qua

Cụ thể, vụ tai nạn máy bay rơi xảy ra vào khoảng 2h chiều ngày 28/8 tại sân bay quốc tế Stewart tại thị trấn New Windsor thuộc quận Cam, bang New York, nơi Triển lãm hàng không New York diễn ra vào 2 ngày cuối tuần, 29-30/8. Những hình ảnh chụp hiện trường cho thấy chiếc Giles G202 đã vỡ tan thành từng mảnh.

Phi công thiệt mạng tại hiện trường nhưng không có ai trên mặt đất bị thương vì máy bay rơi xuống một khu vực không có dân cư. Một phát ngôn viên cảnh sát New York cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn hy hữu là dường như máy bay đã gặp trục trặc về cấu trúc.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang