Dừng xe chờ đèn đỏ, nam sinh mồ côi bị cột điện đè chết

author 07:04 05/01/2016

(VietQ.vn) - Vụ việc một nam sinh 16 tuổi bất ngờ bị chiếc cột điện ven đường gãy đè tử vong khiến người dân địa phương bức xúc, thương cảm.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công Lý, vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/1, tại khu vực ngã tư thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào thời gian trên có một nhóm thợ đang thi công cắt gốc cột điện bên đường để thay cột mới. Đúng lúc này một em học sinh điều khiển xe đạp đi tới, dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư thì bất ngờ bị chiếc cột điện đổ trúng người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn hy hữu khiến nam sinh cấp 3 tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn hy hữu khiến nam sinh cấp 3 tử vong. Ảnh Công Lý

Vụ tai nạn hy hữu khiến em học sinh bị thương rất nặng. Tuy đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Được biết nạn nhân vụ tai nạn chết người tên Trung Anh, hiện đang là học sinh lớp 11, trường THPT Cao Lộc. Một nguồn tin cho biết, nạn nhân vốn mồ côi cha mẹ, được ông bà nuôi dưỡng từ nhiều năm nay, hoàn cảnh hết sức khó khăn, theo thông tin trên báo Gia Đình và Xã Hội.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn hy hữu, rất nhiều người dân tỏ ra bức xúc về chất lượng của chiếc cột điện cũng như sự tắc trách của ngành điện lực tỉnh Lạng Sơn.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang