Lào Cai: Cả căn nhà 3 tầng sụp đổ vào rạng sáng

author 12:30 14/06/2015

(VietQ.vn) - Rạng sáng 14/6, ngôi nhà ba tầng số 184, Hồng Hà, Lào Cai đổ sụp trước sự chứng kiến của những người mua bán rau quả ở chợ Cốc Lếu, rất may không có ai bị thương do gia đình đã di tản trước đó.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, khoảng 5 giờ sáng 14/6, ngôi nhà 3 tầng số 184 đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu (TP.Lào Cai, Lào Cai) bị sập đổ hoàn toàn một nửa phía ngoài. Rất may, tai nạn hy hữu này không có thiệt hại về người.

Cạnh ngôi nhà bị sập là khu đất đang chuẩn bị xây, hiện đang đào móng rất sâu. Được biết, chủ nhân ngôi nhà mới là ông Phạm Văn Lập trong lúc thi công đào móng xong đã phát hiện ngôi nhà bên cạnh có nguy cơ sập. Ông Lập đã trao đổi và thỏa thuận bồi thường với ngôi nhà số 180 này để gia đình này di dời kịp thời trước khi xảy ra sự cố.

Tai nạn hy hữu, nhà 3 tầng đổ sụp vào rạng sáng ở Lào Cai

Tai nạn hy hữu, nhà 3 tầng đổ sụp vào rạng sáng ở Lào Cai

Chủ nhân ngôi nhà số 184 cũng phát hiện ra vết nứt rộng khoảng 12cm nên đã vội vàng sơ tán người và tài sản có giá trị đến nơi an toàn trước khi ngôi nhà bị sập đổ vào sáng sớm. Ngôi nhà sập đổ vào phần móng đang xây của nhà bên cạnh và không gây ra thương vong cho những người mua bán ở khu vực bán rau quả chợ Cốc Lếu, trên đường Hồng Hà, theo báo Người đưa tin.

Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra tại căn nhà ba tầng trên đường Lý Thái Tổ (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đổ sập xuống vào lúc 10h sáng 20/3. Nguyên nhân được cho là do ảnh hưởng từ việc đào móng nhà bên cạnh. Ngôi nhà bị sập được hai vợ chồng chủ nhà tên Khánh cho thuê tầng 1 để buôn bán giày dép, theo báo VnExpress.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang