Thua cược, nam thanh niên suýt mất mạng vì nuốt kẹp sắt 30cm

author 11:43 09/01/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 27 tuổi đã nuốt chiếc kẹp sắt dài khoảng 30cm vào trong dạ dày sau khi thua cược và phải thực hiện phẫu thuật kéo dài 4 giờ.

Bhanvrabhai Meghwal, 27 tuổi, sinh sống ở một ngôi làng hẻo lánh ở bang Rajasthan (Ấn Độ), đã đặt cược với bạn bè khi họ thách anh nuốt một chiếc kẹp sắt. Để chứng minh bản lĩnh đàn ông, anh Bhanvrabhai đã ngay lập tức chấp nhận thử thách và nuốt một chiếc kẹp dài khoảng 30cm. Đây là vụ tai nạn hy hữu khiến các bác sĩ vô cùng sửng sốt và không thể tin nổi sự thật cho đến khi có kết quả chụp X quang. 

Vài phút sau đó, Bhanvrabhai ngất đi khi chiếc kẹp sắt bị mắc kẹt trong thực quản. Chiếc kẹp sắt này thường được sử dụng trong nhà bếp để giữ các đồ nấu ăn.

Tai nạn hy hữu này khiến nam thanh niên 27 tuổi suýt mất mạng

Tai nạn hy hữu này khiến nam thanh niên 27 tuổi suýt mất mạng 

Gia đình của Bhanvrabhai đã nhanh chóng đưa anh tới một bệnh viện ở thành phố Deesa, giáp với bang Gujarat. Tại đây, 3 bác sĩ đã phẫu thuật để lấy chiếc kẹp ra khỏi dạ dày của anh trong suốt 4 giờ.

Bác sĩ Manoj, một chuyên gia về tai mũi họng ở bệnh viện Akash, cho biết: "Bệnh nhân này đã đến viện chúng tôi trong tình trạng nguy kịch. Anh ấy thở hổn hển khi khí quản và thực quản bị tắc nghẽn vì chiếc kẹp gắp mắc kẹt ở đó.”

“Bố mẹ của nạn nhân cho biết con trai họ đã nuốt chiếc kẹp này nhưng chúng tôi đã không thể tin điều đó cho đến khi có được các báo cáo chụp X-Quang. Đây là lần đầu tiên trong suốt những năm làm nghề, tôi gặp phải trường hợp một chiếc kẹp dài mắc kẹt trong lồng ngực của con người. Những cạnh kim loại sắc nhọn đã xé thực quản của bệnh nhân và dẫn đến những tổn thương bên trong cơ thể. Chúng tôi đã phải mất 4 giờ để phục hồi những tổn thương. Hiện tại người bệnh đã tỉnh táo sau 12 giờ phẫu thuật và sức khỏe đã dần ổn định”, bác sĩ cho biết thêm.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang