Vũng Tàu: Lửa 'vây chết' tài xế xe Camry sau vụ tai nạn

author 16:48 08/04/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn kinh hoàng đêm ngày 8/4 tại cổng sân bay Vũng Tàu đã khiến tài xế ô tô chết cháy trên xe do bình xăng phát nổ, sau khi tài xế phóng nhanh gây tai nạn.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Dân trí, khoảng 1 giờ sáng nay 8/4, một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng và hy hữu đã xảy ra trước cổng sân bay Vũng Tàu, làm tài xế chết cháy trên xe.

Theo lời kể của nhân chứng, vào thời gian trên, một chiếc xe ô tô chạy trên đường 30/4 TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) hướng từ cảng dầu khí về ngã tư Giếng nước. Do chạy với tốc độ cao không làm chủ được tay lái nên đâm vào con lươn giữa đường, sau đó vòng qua chiều ngược lại đâm đổ 1 trụ đèn đường và 1 biển báo giao thông trên đường 30/4 rồi mới dừng lại. Lái xe bị hất văng ra băng ghế sau.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến tài xế chết trong xe ô tô

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến tài xế chết trong xe ô tô. Ảnh Dân trí

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người chạy đến ứng cứu người bị tai nạn thì phần đầu xe bốc cháy, hai cửa sau của xe cũng kẹt cứng không thể mở được. Ngọn lửa nhanh chóng lan xuống phần đuôi xe nơi chứa bình xăng và phát nổ. Chỉ trong ít phút ngọn lửa đã bao trùm cả chiếc xe và người lái xe còn kẹt trong đó. Thấy tài xế vùng vẫy trong xe, một số thanh niên quay lại, tìm cách bật tung cánh cửa nhưng bất thành. Nạn nhân yếu dần rồi gục chết trong ngọn lửa ngùn ngụt.

Khi xe cứu hỏa đến nơi thì chiếc ôtô đã bị thiêu rụi. Nạn nhân khoảng 30 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu. Ngay lập tức người dân đã gọi báo cơ quan chức năng và Cảnh sát PCCC. Sau ít phút, 2 xe chữa cháy đến hiện trường khống chế ngọn lửa và bàn giao hiện trường lại cho cơ quan chức năng tiến hành điều tra, theo VnExpress.

Tại hiện trường cơ quan chức năng cho biết bước đầu đã xác minh được chủ xe là anh B.C.H. (30 tuổi, trú tại phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu). Xe tai nạn là xe Toyota Camry 3.5 biển số 72L-3838.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang