Nghệ An: Xe bán tải quay tròn, tan nát sau cú đâm trực diện

author 14:05 19/03/2015

(VietQ.vn) - Cú đâm trực diện khiến xe bán tải quay tròn rồi văng về phía sau hàng chục mét, thủ phạm la chiếc Fortuner bị nát đầu, nổ lốp, khiên 9 người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo VnExpress, hơn 21h ngày 18/3, một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra tại ngã tư QL46B – đường tránh QL1A khiến 9 người bị thương nhập viện cấp cứu, trong đó có 3 người bị thương rất nặng.

Theo lời một nhân chứng, xe bán tải Nissan Navara bị chiếc Fortuner hướng đối diện lao tới đâm thẳng đầu khi đang dùng đèn đỏ. Sau cú đâm, xe bán tải quay tròn rồi văng về sau khoảng chục mét. Cách đó một đoạn, chiếc Fortuner nát đầu, nổ lốp trước, nhiều mảnh vỡ của hai xe nằm rải rác kèm vệt bánh xém đen mặt đường. Vụ tai nạn khiến 9 người ngồi trên hai chiếc xe bị thương, trong đó trên xe Fotuner ngoài tài xế còn có 6 người khác.Tất cả nạn nhân được chở ngay đến BV 115 Nghệ An cấp cứu trong đêm. 

Hiện trường tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 9 người bị thương nặng

Hiện trường tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 9 người bị thương nặng. Ảnh VnExpress

Chia sẻ với phóng viên báo VnExpress, anh Nguyễn Tất Quang (33 tuổi, trú huyện Yên Thành) ngồi ghế sau chiếc xe Fortuner cho biết, đoàn anh vừa có chuyến công tác ở huyện Anh Sơn, đang trên đường về Vinh. "Vì mệt nên tôi thiu thiu ngủ. Chỉ nghe thấy tiếng động lớn rồi không biết gì nữa, tỉnh dậy tôi thấy mình nằm trong bệnh viện. Tôi cũng không dám chắc lúc xảy ra tai nạn, ai cầm lái", anh Quang nói.

Là người bị thương nhẹ nhất, ông Nguyễn Trung Đông (53 tuổi, trên xe bán tải) kể: "Xe anh Tuấn đang dừng đèn đỏ thì bị đâm. Tôi choáng váng sau cú va chạm. Lúc tỉnh lại nhìn thấy xe nát bươm, nhiều vệt máu vương vãi".

Theo ghi nhận tại Khoa Cấp cứu, BV 115 Nghệ An, hầu hết các nạn nhân bị đâm chấn thương, chảy máu vùng đầu, chân tay. Có 3 người bị thương rất nặng, trong đó có tài xế Tuấn (xe bán tải) bị chảy máu kín ổ bụng và đa chấn thương, đã được chuyển ngay sang BVĐK Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tử vong rạng sáng 19/3. 

Được biết, sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT Công an huyện Hưng Nguyên đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Khuya cùng ngày, 2 chiếc xe được đưa về trụ sở công an để làm rõ nguyên nhân. Một cán bộ cảnh sát giao thông huyện Hưng Nguyên cho hay, chiếc xe bán tải được xác định đang dừng đèn đỏ đúng làn đường.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn vốn được người dân địa phương xem là ngã tư ‘tử thần’, nơi thường xuyên có các vụ va chạm giao thông nghiêm trọng. Trong thời gian qua sau khi cơ quan chức năng lắp hệ thống đèn báo giao thông, tình trạng tai nạn ở đây đã giảm hẳn, theo Vietnamnet.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang