'Ngông cuồng' đuổi đánh người bị nạn sau khi gây tai nạn liên hoàn

author 12:26 22/03/2016

(VietQ.vn) - Sau khi gây tai nạn liên hoàn, đối tượng đã từ trên xe ô tô lao xuống chửi bới và đuổi đánh người bị nạn.

Theo tin tức từ Zing News, chiều muộn ngày 21/3, trên đường Trần Phú kéo dài (thuộc khu 3, phường Trần Phú, TP Móng Cái, Quảng Ninh) xảy ra vụ va chạm giữa ôtô Hyundai 5 chỗ với xe máy do một phụ nữ điều khiển.

Vụ tai nạn khiến hai mẹ con trên xe máy ngã xuống đường bị thương. Không dừng lại, tài xế ôtô lái bỏ chạy và đâm vào chiếc xe máy khác đi cùng chiều.

khống chế tài xế ôtô gây tai nạn liên hoàn

Khống chế tài xế ôtô gây tai nạn liên hoàn. Ảnh: Báo Giao Thông

Bị nhiều người dân chặn xe, người đàn ông điều khiển xế hộp bước xuống chửi bới, dọa dẫm người xung quanh. Thấy anh ta kéo chiếc xe máy bị ngã ra khỏi đầu ôtô để bỏ đi, một số nhân chứng gọi điện báo cảnh sát. Khi CSGT TP Móng Cái và công an phường Trần Phú có mặt, tài xế khóa cửa và cố thủ bên trong.

Lực lượng Công an phải áp sát, bắn phát súng chỉ thiên và phối hợp quần chúng nhân dân bắt giữ. Sự vụ không gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản nhưng điều khiến dư luận bất bình là thái độ hung hăng, côn đồ của lái xe Trường khi tấn công lực lượng chức năng, đe dọa người dân.

Đối tượng này đã từ trên xe ô tô lao xuống chửi bới và đuổi đánh người bị nạn. Sau khi không đuổi được, chúng còn quay lại dùng chân đạp, phá chiếc xe máy. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, báo Giao Thông đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang