Tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc, 13 người bị thương phải nhập viện

author 06:10 19/06/2015

(VietQ.vn) - Một tai nạn liên hoàn đã xảy ra trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, khiến cho 13 người bị thương phải nhập viện.

Chiều ngày 18/6, Công ty CP dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây cho biết, một tai nạn liên hoàn do ô tô của Công ty Phương Trang gây ra đã xảy ra vào lúc 15h chiều cùng ngày.

Cụ thể, vào thời điểm nói trên, tại km 13+300, chiếc xe khách của Phương Trang khi đang chuẩn bị đổ dốc cầu Long Thành, hướng về Dầu giây thì bị mất phanh, tuột dốc và va chạm ngay với 4 ô tô ở ngay phía sau là các xe tải, xe container, xe 7 chỗ và một xe ô tô con khác.

Tai nạn xảy ra đã làm cho 13 nạn nhân bị trọng thương, phải đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân nặng nhất chỉ bị gãy xương đùi. Rất may, không có nạn nhân nào tử vong trong vụ tai nạn này.

Hiện trường của vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: CTV

Ngay sau khi xảy ra, Công an huyện Long Thành, Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, điều tiết giao thông, xác minh nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Hiện vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang