Nhật Bản : Máy bay lao thẳng vào nhà dân gây thiệt hại nghiêm trọng

author 19:01 26/07/2015

(VietQ.vn) - Máy bay 5 chỗ ngồi gặp nạn vào khoảng 11h, ngay sau khi cất cánh từ sân bay Chofu, thủ đô Tokyo, Nhật Bản khiến 3 người thiệt mạng và nhiều ngôi nhà bốc cháy.

Máy bay hạng nhẹ 5 chỗ ngồi gặp tai nạn vào khoảng 11h, ngay sau khi cất cánh từ sân bay Chofu, thủ đô Tokyo, VnExpress dẫn tin từ đài truyền hình NHK cho hay.

"4 người có liên quan trong tai nạn và ba người trong số này đã được giải cứu. Chúng tôi không có thông tin cụ thể, như về tình trạng của họ", người phát ngôn Sở Cứu hỏa Tokyo nói. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người trên máy bay. Cảnh sát cho biết có hai người trên máy bay và một phụ nữ địa phương thiệt mạng trong tai nạn. "Tôi nghĩ phi cơ bay khá thấp", một nhân chứng nói.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng tại Nhật Bản

Hiện trường vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng tại Nhật Bản

Vụ tai nạn làm ít nhất ba ngôi nhà và hai ôtô bốc cháy trong khu dân cư gần sân bay, gây hư hại nhiều nóc nhà xung quanh. Hình ảnh trên truyền hình cho thấy lính cứu hỏa đang dập tắt ngọn lửa và phần đuôi máy bay còn lại. Hiện chưa rõ còn thương vong nào khác hay không, nhưng theo hãng tin BBC dẫn lời lực lượng cứu hỏa, thì có ít nhất hai người khác bị thương trong vụ việc đáng tiếc này, theo Vietnamnet

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang