Tai nạn máy bay khủng khiếp ở Thổ Nhĩ Kỳ khiến 20 người tử vong

authorHòa Dương 11:44 16/01/2017

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn máy bay khủng khiếp vừa xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 7h31p ngày 16/1 khiến ít nhất 20 người chết, 15 ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, chiếc máy bay Boeing 747 của Turkish Airlines đã đâm xuống khu dân cư vào lúc 7h31 ngày 16/1. Ba người trên máy bay cùng nhiều dân thường dưới mặt đất, đã tử vong. 

Báo Tri thức trực tuyến cho hay, Bộ Khẩn cấp của Kyrgyzstan cho hay máy bay rơi do hạ cánh trong điều kiện thời tiết xấu, 6 trẻ em thiệt mạng trong vụ tai nạn. Một trong 4 thành viên phi hành đoàn sống sót. Máy dự định trung chuyển ở sân bay quốc tế Manas, gần thủ đô Bishkek, Kyrgyzstan, khi đang trên đường từ Hong Kong tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

 Cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn máy bay tại Thổ Nhĩ Kỳ

 Cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn máy bay tại Thổ Nhĩ Kỳ

Báo Vnexpress, máy bay rơi phá hủy 15 căn nhà trong làng, Mukhammed Svarov, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát Khủng hoảng của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Kyrgyzstan, nói và cho biết ít nhất 20 người chết. 

Giới chức nước này trước đó cho hay lực lượng cứu hộ thu thập được thi thể của một phi công và 15 người dân địa phương, những người có nhà ở trong khu vực máy bay rơi. 

Giá vàng hôm nay 16/1: Dự báo giá vàng tăng tuần này(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 16/1 trên thị trường thế giới tăng nhẹ. Phần lớn các chuyên gia và nhà đầu tư dự báo vàng có thể tăng mạnh tuần này.

Theo Bộ này, chiếc máy bay gặp nạn thuộc quyền sở hữu của một công ty của Thổ Nhĩ Kỳ, báo VOV đưa tin. Những hình ảnh và video từ hiện trường cho thấy ngọn lửa lớn bốc lên ngay sau khi máy bay rơi và nhiều nhà bị phá hủy hoàn toàn.

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang