Gần đứt lìa bàn tay vì chặt dừa ngày Tết

author 05:35 22/02/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn mới nhất này xảy ra khi trời nhá nhem tối, nam thanh niên lấy dao phay chặt dừa uống nhưng do bất cẩn đã chặt nhầm vào tay khiến bàn tay trái gần bị đứt lìa.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Người Lao Động đưa tin, vụ tai nạn mới nhất này xảy ra vào đêm 30 Tết (ngày 18/2). Nạn nhân là anh Danh Thái (SN 1989, quê Kiên Giang), bị thương do bất cẩn khi chặt dừa.

Nạn nhân vụ tai nạn mới nhất gần đứt lìa bàn tay trái

Nạn nhân vụ tai nạn mới nhất gần đứt lìa bàn tay trái. Ảnh NLĐ

Đến ngày 21/2, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đã phẫu thuật nối bàn tay trái cho nạn nhân Danh Thái (SN 1989, quê Kiên Giang) do bị đứt gần lìa bàn tay. Hiện sức khỏe nạn nhân đã ổn định, tuy nhiên các bác sĩ cần theo dõi thêm vì vết thương phức tạp.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Đời Sống Pháp Luật, trước đó, vào đêm 30 Tết anh Thái dùng dao phay chặt dừa để uống nước. Tuy nhiên, do trời tối và bất cẩn anh đã chặt nhầm vào bàn tay trái.

Nạn nhân vụ tai nạn mới nhất được theo dõi chặt chẽ vì vết thương phức tạp

Nạn nhân vụ tai nạn mới nhất được theo dõi chặt chẽ vì vết thương phức tạp. Ảnh NLĐ

Ngay sau đó, anh Thái được người nhà đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Nhưng do vết thương quá nặng và phức tạp nên nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật nối ghép tay.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang