Tai nạn nghiêm trọng: Ô tô lao xuống vực, 4 người thương vong

authorHuyền Bùi 16:08 14/12/2017

(VietQ.vn) - Theo đó, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại xã Nậm Chà, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu, ô tô bị rơi xuống vực sâu 50m khiến 3 người bị thương và 1 người tử vong.

Báo Nhân Dân đưa tin, khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 13-12,khi chiếc xe công mang biển kiểm soát 25C - 0044 đang trên đường đi công tác từ xã Nậm Chà về trung tâm huyện Nậm Nhùn thì gặp sạt lở đất đá, chiếc xe bị hất văng xuống vực sâu khoảng 50m.

tai-nan-nghiem-trong-o-to-lao-xuong-vuc-nhieu-nguoi-thuong-vong

 Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ô tô bị cháy ngay sau khi rơi xuống vực. Ảnh: Nhân Dân

Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương và 1 người tử vong. Danh tính của các nạn nhân được xác định là:

Nguyễn Văn Quân, sinh năm 1987, lái xe Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lai Châu;

Lò Văn Hưng, sinh năm 1988, cán bộ Huyện đoàn Nậm Nhùn;

Nguyễn Thọ Hợi, sinh năm 1986, công nhân Doanh nghiệp xây dựng số 10 Lai Châu - đơn vị đang thi công tuyến đường.

tai-nan-nghiem-trong-o-to-lao-xuong-vuc-nhieu-nguoi-thuong-vong

 Một trong ba nạn nhân bị thương trrong vụ tai nạn. Ảnh: Nhân Dân

Ngay sau tai nạn, 3 nạn nhân trên được đưa về cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu ngay trong đêm.

Đến 7 giờ sáng nay (14/12), lực lượng chức năng địa phương đã tìm thấy thi thể của nạn nhân tử vong là anh Đinh Quang Ninh, là công nhân trực bảo đảm giao thông. Thời điểm xảy ra sạt lở đất, anh Ninh đang đứng phía dưới đường.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 4/12: Hai xe chổng vó giữa cao tốc(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 4/12: Ngã ra đường, người phụ nữ đi xe Lead bị xe tải cán tử vong; Xe máy tông nhau trên đường Nguyễn Xiển, 3 người nhập viện;...

Theo nhóm công nhân làm đường tại nơi xảy ra vụ tai nạn, sau khi cứu được các nạn nhân để đưa đi cấp cứu xong, khi về lán thì họ phát hiện thiếu người nên báo cáo với lực lượng chức năng và chính quyền địa phương. Tuy nhiên, do trời tối, khối lượng đất đá sạt lở lớn nên đến khoảng 7 giờ sáng nay, nạn nhân Ninh mới được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Hiện nay, tình hình sức khỏe của ba nạn nhân bị thương cơ bản ổn định. Thi thể nạn nhân tử vong đang được cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục bàn giao cho gia đình để mai táng. Chính quyền địa phương cũng đã hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân bị thương và gặp nạn.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang