Đau xót 8 người trong gia đình thiệt mạng vì khí CO2

author 15:35 07/04/2015

(VietQ.vn) - Một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại bang Maryland, nước Mỹ khiến 8 người trong gia đình tử vong, trong đó có 7 trẻ em, tuổi từ 6 đến 16.

Báo Tiền Phong cho hay, vụ tai nạn xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố ở thành phố Princess Anne, bang Maryland, nước Mỹ. Cảnh sát đã phát hiện 8 thi thể trong nhà sau khi một người bạn của gia đình đến viếng thăm mà không thấy mở cửa. Các nạn nhân được xác định là thành viên trong một gia đình, bao gồm một người bố và bảy người con tuổi từ 6 đến 16.

Theo cảnh sát địa phương, đây có thể không phải vụ đầu độc mà là một tai nạn bởi ngôi nhà nơi tìm thấy các thi thể, không có điện. VTV đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy một máy phát điện chạy bằng xăng đã cạn nhiên liệu.

Tai nạn thương tâm khiến 8 người trong một gia đình thiệt mạng

Tai nạn thương tâm khiến 8 người trong một gia đình thiệt mạng. Ảnh Telegraph 

“Những người này có thể đã dùng máy phát điện trong nhà làm lượng khí CO thải ra quá lớn gây ngộ độc.” Garland Hayward, Chủ tịch ủy ban nhân dân thị trấn cho biết.

Chính quyền bang Maryland cho biết, hiện tại công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành để xác định nguyên nhân chính xác gây ra vụ tai nạn nói trên. Tai nạn xảy khi người mẹ của những đứa trẻ vắng nhà.

Trước đó 3 ngày, một vụ ngộ độc khí CO cũng xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Wartburg, bang Tennessee khiến 3 người thiệt mạng. Dữ liệu từ Trung tâm phòng ngừa và kiểm soát bệnh dịch Mỹ cho thấy, mỗi năm có 430 công dân nước này tử vong do ngộ độc khí CO.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang