Tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng

authorHòa Dương 17:42 24/10/2016

(VietQ.vn) - Nhân chứng vụ tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín bàng hoàng cho biết, khi người dân nghe thấy chạy đến chiếc xe ô tô nát bét, 4 nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sáng 24/10, vụ tai nạn đường sắt tại đoạn giao cắt với đường dân sinh, thuộc địa phận xã Văn Bình, huyện Thường Tín (Hà Nội) làm ít nhất 5 người tử vong, khiến người dân địa phương bàng hoàng.

Khoảng 5h30, tàu SE2 lưu thông hướng Sài Gòn đi Hà Nội xảy ra va chạm với ôtô 7 chỗ biển số 30A (Hà Nội) tại đoạn giao cắt ở thôn Văn Giáp. Hiện trường cách ga Thường Tín khoảng 2 km, theo hướng đi ga Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa tại Thường Tín. Ảnh: Vietnamnet
Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa tại Thường Tín. Ảnh: Vietnamnet 

Theo một số người dân kể với PV Vietnamnet, họ nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh và tiếng phanh chói tai của tàu hỏa. Chạy ra hiện trường thì thấy ô tô màu trắng bị tàu hoả đâm và đẩy đi một đoạn dài.

Anh Hùng nhà đối diện khu vực vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 5h30, đang ngủ say thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn khiến cả gia đình anh choàng tỉnh. Vội ra xem chuyện gì xảy ra thì thấy hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

"Tôi đã hô hoán mọi người và ra kiểm tra thì thấy có người trong ô tô và ở trên đường, một số người đã tử vong, có người vẫn còn thở nên được đưa đi cấp cứu ngay sau đó" - anh Hùng nói với PV Vietnamnet.

 Hai nạn nhân vụ tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín đang được cấp cứu tại BV Việt Đức. Ảnh: Tri thức trực tuyến

 Hai nạn nhân vụ tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín đang được cấp cứu tại BV Việt Đức. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cũng theo anh Hùng, trong quá trình kiểm tra xe ô tô con BKS 30A-602.25 thấy có 7 người gồm 3 nữ, 4 nam. Trong đó, 4 người đã tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân khác được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng 1 trong người trong đó đã tử vong trên đường đi.

Theo tin tức trên báo điện tử VTC News, chị Mai Thị Xiêm (38 tuổi) - là một trong những người đầu tiên chạy ra hiện trường, vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Chị cho biết, vào lúc xảy ra vụ việc chị nghe có tiếng động lạ nên chạy ra xem thì thấy hiện trường kinh hoàng. Lúc này, tàu hoả vẫn nằm trên đường ray, chiếc ô tô thì bẹp rúm nằm ở bên lề quốc lộ 1A.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu điều tra vụ 3 bảo vệ rừng bị bắn chết(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ nổ súng 3 người chết ở Đắk Nông, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra nguyên nhân.

Người dân khu vực cho biết, tại khu vực xảy ra tai nạn có một gác chắn, nhưng gác chắn là tự phát được người dân lấy lột cột bằng tre chắn ngang.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang