Tai nạn tàu hỏa 'siêu' nghiêm trọng ở Đức, hàng trăm người gặp nạn

author 20:29 09/02/2016

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn đường sắt cực kỳ nghiêm trọng vừa xảy ra tại Đức trong ngày 9/2 khi hai đoàn tàu chở khách đầu đầu nhau.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, một vụ tai nạn đường sắt cực kỳ nghiêm trọng vừa xảy ra tại Đức trong ngày 9-2 khi hai đoàn tàu chở khách đầu đầu nhau khi đi ngang qua thị trấn Bad Aibling ở bang Bavaria, cách Munich khoảng 60km, khiến hàng trăm người thương vong.

Reuters dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát nói hai con tàu đã đấu đầu nhau. "Khoảng 100 người bị thương, hàng chục người bị thương nặng và một số người chết", ông cho biết.

Hãng thông tấn DPA của Đức dẫn một nguồn tin cảnh sát cho biết ít nhất hai người chết. Tuy nhiên, theo một số thông tin khác, hiện đã có 4 người chết. Trong số 100 người bị thương có khoảng 15 người bị thương rất nặng. Cảnh sát cho biết các nhóm cứu hộ đang cố gắng đưa hành khách bị mắc kẹt thoát ra khỏi đống đổ nát.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việcHiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Reuters

Người phát ngôn cảnh sát Stefan Sonntag cho biết, đây là vụ tai nạn tàu hỏa lớn trong vài năm trở lại đây tại khu vực. Nhiều bác sỹ, xe cứu thương và trực thăng cứu hộ được điều đến khu vực.

Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được xác định rõ. Những tuyến đường ở khu vực đã bị đóng cửa, tuyến xe lửa nối giữa Holzkirchen và Rosenheim cũng tạm thời ngừng hoạt động.

Đây là vụ tai nạn tàu hỏa lớn nhất từ trước đến nay tại Đức. Số người chết có thể còn tăng do có rất nhiều người bị thương nặng, đang trong tình trạng nguy kịch, VOV đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang