Tai nạn xe khách thảm khốc ở Trung Quốc với hơn 30 người chết

author 14:40 16/05/2015

(VietQ.vn) - Ngày 15/5, một xe khách đã bị lật và lao xuống vực sâu 30m ở tỉnh Thiểm Tây, miền Bắc Trung Quốc, khiến ít nhất 33 người tử vong và 13 người bị thương đang phải điều trị.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, ngày 15/5, một xe khách đã bị lật và lao xuống vực sâu 30m ở tỉnh Thiểm Tây, miền Bắc Trung Quốc, khiến ít nhất 33 người tử vong và 13 người bị thương đang phải điều trị. Theo giới chức địa phương, tai nạn xảy ra tại hạt Xuân Hoa vào lúc 15 giờ theo giờ địa phương, khiến 25 hành khách tử vong ngay tại chỗ. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Trung Quốc

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Trung Quốc. Ảnh: Sina
 

Tai nạn đường bộ gây chết người hiện là vấn đề gây nhức nhối ở Trung Quốc, nơi luật giao thông thường không được tuân thủ. Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm có hơn 200.000 người thiệt mạng trên những cung đường nguy hiểm nổi tiếng của Trung Quốc.

Trước đó vào ngày 19/4, một chiếc xe buýt lao xuống vách núi ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khiến 25 người thương vong. Hôm 3/3, một chiếc xe buýt chở theo các thành viên một đoàn kịch đã rơi xuống vực khiến 20 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương tại khu vực Lâm Châu, tỉnh Hà Nam, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang