Tai nạn xe sang: Mercedes E250 tiền tỷ tan nát sau va chạm ở TP HCM

authorĐỗ Thu Thoan 06:35 27/09/2018

(VietQ.vn) - Vụ va chạm giao thông xảy ra tại khu vực đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM đã khiến chiếc Mercedes E250 tiền tỷ hư hỏng nặng nề.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, báo Kiến Thức đưa tin, sáng 26/9/2018, tại khu vực đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM gần vòng xoay Hàng Xanh và Nguyễn Bỉnh Khiêm đã xảy ra một vụ tai nạn khiến chiếc xe sang Mercedes-Benz E250 tan nát.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là do chiếc xe sang Mercedes-Benz E250 đã di chuyển với tốc độ khá cao trên đường Điện Biên Phủ rồi tông vào một xe container.

tai-nan-xe-sang-mercedes-e250-tien-ty-tan-nat-sau-va-cham-o-tphcm
 
tai-nan-xe-sang-mercedes-e250-tien-ty-tan-nat-sau-va-cham-o-tphcm

 Mercedes-Benz E250 hư hỏng nặng sau tai nạn. Ảnh: Kiến Thức

Theo những hình ảnh được ghi lại tại hiện trường có thể thấy vụ va chạm khiến chiếc Mercedes-Benz E250 hư hỏng nặng nề. Phần mái xe và các cửa kính đều vỡ nát. Trục bánh trước bị gãy, một bánh rơi ra khỏi trục và lốp xe bị nổ. Các túi khí của Mercedes-Benz E250 đều đã bung. Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để nắm bắt tình hình và ghi lại các lời kể từ nhân chứng.

Được biết, tại Việt Nam, Mercedes-Benz E250 là mẫu xe lắp ráp trong nước. Phiên bản mới nhất của mẫu xe này hiện đang được phân phối chính hãng từ Mercedes-Benz tại Việt Nam có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Hiện nay, sự xuất hiện của xe sang, động cơ mạnh mẽ trên đường phố Việt Nam không phải hiếm và các vụ va chạm liên quan đến xe sang được ghi nhận ngày càng tăng với những thiệt hại không hề nhỏ.

tai-nan-xe-sang-mercedes-e250-tien-ty-tan-nat-sau-va-cham-o-tphcm

 Trước đó, vụ tai nạn giữa xe Rolls-Royce Wraith và chiếc Honda CRV khiến cả 2 đều hư hỏng nặng. Ảnh: Zing

Theo Zing, gần đây nhất là vụ tai nạn giữa ô tô hiệu Rolls-Royce Wraith và chiếc Honda CRV, xảy ra tại khu đô thị Sài Đồng (Hà Nội) vào chiều 11/8 vừa qua. Vụ tai nạn khiến cả 2 xe đều bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, chiếc Honda CRV lật ngửa, hông xe bị móp trong khi phần đầu chiếc Rolls-Royce Wraith hư hỏng nặng.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Wraith có giá trên 20 tỷ đồng khi về tới Việt Nam. Trong khi đó, chiếc xe Honda CRV gặp nạn có giá thị trường gần 1 tỷ đồng.

Vụ tai nạn rất may không có thương vong về người.

Đỗ Thu Thoan (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang