'Tài năng' lái ô tô bằng chân kinh hoàng của thanh niên giữa phố Hà Nội

author 16:25 31/03/2016

(VietQ.vn) - Clip mang tên "Hà Nội, giật mình cảnh lái ô tô bằng chân giữa phố đông" thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, những ngày gần đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội, xuất hiện clip mang tên "Hà Nội, giật mình cảnh lái ô tô bằng một chân giữa phố đông" thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

Trong gần 3 phút, tài xế điều khiển phương tiện 4 bánh, chở thêm nhiều bạn trẻ vô tư cười đùa, di chuyển qua đoạn đường rất đông đúc, thậm chí có nhiều điểm ùn ứ. Không chỉ điều khiển vô lăng theo cách mạo hiểm, người này còn dùng chân để bóp còi, bật xi nhan cùng lúc, khiến người xem không khỏi thót tim.

Dù đang thực hiện hành vi rất nguy hiểm với tính mạng của mình và những người tham gia giao thông khác song tài xế và cả những người có mặt trên ô tô lúc đó dường như không hề ý thức được điều này. Họ thỉnh thoảng lại buông những câu trêu đùa: “Lái xe bằng chân như thế này thì cả Thủ đô vẫn chưa có” hay “Em nghĩ là châu Âu chưa có người nào lái xe như anh đúng không?”.

Dân mạng sốc khi xem tài xế lái ô tô bằng một chân

Dân mạng sốc khi xem tài xế lái ô tô bằng một chân. Ảnh: Dân Việt

Cũng trong lúc di chuyển, lái xe đã hỏi nam thanh niên ngồi trong ô tô: "Tây Sơn (Hà Nội) có gần đây không? Mà Trịnh Hoài Đức có gần đây không?". Một người ngồi phía sau xe đáp: "Trịnh Hoài Đức đây rồi".

Khi nhận được câu trả lời, lái xe đã tiếp tục dùng chân xoay vô lăng điều khiển xe quay sang một tuyến phố khác. Quan sát từ clip, thấy lái xe điều khiển ô tô bằng chân lưu thông trên tuyến phố có rất đông các phương tiện qua lại, thậm chí có những lúc xe ô tô đã phải dừng lại vì phương tiện ùn ứ trên đường.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, lái xe điều khiển ô tô bằng chân tại đường tuyến phố Cát Linh qua Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người không khỏi giật mình, bức xúc vì cách điều khiển xe gây nguy hiểm cho những người cùng lưu thông trên đường. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của tài xế trên, báo Dân Việt đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang