Tai nghe Airpods Pro sẽ được nâng cấp âm thanh chất lượng cao như rạp phim

authorLê Chính 06:30 28/06/2020

(VietQ.vn) - AirPods Pro sẽ được bổ sung hàng loạt tính năng tái tạo âm thanh vòm 3D mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hệt như trong rạp chiếu phim.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Trong hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2020, Apple đã hé lộ hàng loạt các nâng cấp mới cho các thiết bị của mình, trong đó có cả Airpods. Chiếc tai nghe này sẽ được cập nhật tự động chuyển nguồn phát âm thanh giữa các thiết bị, và khả năng tái tạo âm thanh 3D “Spatial Audio” như trong rạp phim.

Tai nghe Airpods Pro sẽ được nâng cấp âm thanh như rạp phim 

Tính năng tự động chuyển đổi nguồn phát âm thanh giữa các thiết bị có thể áp dụng trên các model AirPods Pro, AirPods 2, Powerbeats, Powerbeats Pro, và Beats Solo Pro. Khi người dùn đăng nhập một tài khoản iCloud cho nhiều thiết bị Apple, bản cập nhật mới có thể tự động nhận biết bạn đang sử dụng thiết bị nào và ngay lập tức chuyển đổi nguồn phát âm thanh.

Apple còn bổ sung thêm tính năng “Spatial Audio”, áp dụng duy nhất trên model AirPods Pro. Tính năng này giúp AirPods Pro có thể nhận diện chuyển động đầu của người dùng, để đo khoảng cách giữa vị trí của đầu và thiết bị phát nội dung. Từ đó sẽ tái tạo lại âm thanh vòm 3D tương tự như trong rạp chiếu phim. Bản cập nhật iOS 14 sẽ có thêm tính năng mới được kiểm định như: Thông báo hết pin cho tai nghe AirPods, chủ động gửi thông báo khi nào thiết bị cần được sạc...

Apple không cho biết chính xác thời điểm bản cập nhật AirPods được phát hành. Tuy nhiên, iOS 14 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10, nên tính năng mới của AirPod sẽ được ra mắt cùng.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang