Tai nghe bà bầu Smart Fetus tri ân khách hàng

author 15:49 08/10/2014

(VietQ.vn) - Từ 8/10 đến hết 31/10 khi mua tai nghe bà bầu Smart Fetus chính hãng khách hàng được giảm giá 10% kèm quà tặng.

Sự kiện:

Nói về các thương hiệu tai nghe bà bầu thì thương hiệu Smart Fetus dường như xuất hiện sớm nhất và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng hiện nay. Năm nay, Smart Fetus đã tiếp tục tham gia Hội Chợ Bầu 2014. Song hành với việc trưng bày triển lãm, Smart Fetus đã diễn ra các chương trình, hoạt động ý nghĩa dành cho các mẹ Bầu. Tại hội chợ, mẹ Bầu được chụp hình miễn phí và tham gia chương trình khảo sát của nhãn hàng để bốc thăm may mắn trúng thưởng. Đây chắc chắn là một trong những kỉ niệm đẹp không thể quên đối với các mẹ Bầu.

Tai nghe bà bầu Smart Fetus có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn tạo nên sự thoải mái khi sử dụng, hơn thế nữa âm thanh từ tai nghe bà bầu Smart Fetus không gây ảnh hưởng đến việc phát triển thính giác của bé. Tai nghe bà bầu Smart Fetus đã được khách hàng tín nhiệm chọn lựa trong nhiều năm nay và từng lọt vào top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013. Vào ngày 13/01/2013 Smart Fetus cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng – Hàng Việt Nam chất lượng cao. Giải thưởng được Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Khoa học Công nghệ Lương thực thực phẩm Việt Nam xét duyệt.

Theo chuyên gia chăm sóc trẻ em Jackie Silberg, hầu hết các thai nhi đều cực kỳ thông minh khi còn ở trong bụng mẹ. Nghiên cứu cho thấy rằng, ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, trẻ đã bắt được tín hiệu âm nhạc, chúng sẽ có các cử động máy tay chân. Việc kết hợp thính giác và cử động tay chân liên quan đến hoạt động của cả não trái và não phải. Từ đó dần dần sẽ tác động đến sự phát triển của não trẻ. Để trẻ lớn lên trong sự khỏe mạnh và thông minh, các bậc cha mẹ cần biết cách áp dụng các phương pháp nuôi dạy để trí não bé phát triển tốt nhất. Và âm nhạc là một trong những hình thức giúp trí não trẻ sơ sinh phát triển một cách toàn diện. Cho thai nhi nghe nhạc ngay từ trong bụng mẹ và cả sau khi ra đời là điều mà các bậc phụ huynh nên làm.

Hãy để Smart Fetus Việt Nam đồng hành cùng bé yêu. Nhân dịp kỉ niệm mừng sinh nhật công ty TNHH IDO VIỆT NAM – Đơn vị sản xuất và phân phối dòng sản phẩm tai nghe bà bầu Smart Fetus tròn 6 tuổi và mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Từ ngày 08/10 đến hết ngày 31/10/2014 khi mua bất kì sản phẩm tai nghe bà bầu Smart Fetus chính hãng khách hàng được giảm giá 10%, được tặng kèm một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản hàng ngày: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dung tích 100ml và được gói quà miễn phí.

Món quà ý nghĩa này sẽ thay lời muốn nói của những người chồng, người cha dành tặng nguời bạn đời của mình. Hãy để chúng tôi hỗ trợ dịch vụ gói quà và chuyển quà miễn phí đến tận tay người nhận.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

SMART FETUS VIỆT NAM

Hỗ trợ tư vấn: 0948 128 692 / 043 869 1083 (103,104)

Miễn phí vận chuyển trên Toàn Quốc

Thanh Long


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang