Chọn mua tai nghe bà bầu an toàn cho mẹ, tốt cho con yêu

author 11:33 08/03/2016

(VietQ.vn) - Trên thị trường có rất nhiều các loại tai nghe cho bà bầu, cần biết cách chọn loại tai nghe nào chất lượng tốt, sử dụng an toàn cho thai nhi.

Dễ sử dụng

Loa tai nghe cho bà bầu được thiết kế chuyên dụng dành cho thai nhi nghe nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giúp bé yêu cảm nhận âm thanh rõ rệt. Màng loa được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khắt khe nhất kỹ thuật nhằm đảm bảo sự an toàn cho thai nhi và bảo vệ thính giác của bé. Túi đựng tai nghe bằng chất liệu cotton với đai vải co giãn tốt, giúp mẹ bầu đeo vào bụng dễ dàng để cùng con yêu thưởng thức âm nhạc.

Sử dụng an toàn cho thai nhi

Tai nghe bà bầu được thiết kế theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về âm thanh nhằm bảo vệ sức khỏe và thính giác thai nhi. Trên tai nghe có nút điều chỉnh âm lượng nên mẹ bầu có thể điều chỉnh âm nhạc to/nhỏ dễ dàng để âm thanh không quá to ảnh hưởng đến thính giác của trẻ.

Tai nghe cho bà bầu có rất nhiều loại

Tai nghe cho bà bầu có rất nhiều loại

Thiết kế thời trang

Thiết kế tai nghe thời trang, hiện đại, đẹp mắt với nhiều màu sắc để mẹ bầu lựa chọn. Chất liệu vải cotton ôm gọn vòng bụng bà bầu nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho cả mẹ và thai nhi. Người dùng có thể tách rời phần đai vải với phần loa tai nghe rất dễ dàng, tiện lợi cho cho việc giặt sạch.

Tiền nào của đó

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại tai nghe cho bà bầu. Từ sản phẩm trong nước, đến sản phẩm nhập ngoại. Sản phẩm chính hãng đến các sản phẩm hàng nhái, hàng Trung Quốc giá rẻ mà chất lượng cực kém. Do đó, các mẹ cần phải tỉnh táo và có kiến thức để lựa chọn cho bé yêu một sản phẩm chất lượng.

Uy tín của thương hiệu

Vì đây là sản phẩm dành cho thai nhi nên sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Đó là lý do các chị em nên chọn những sản phẩm có thương hiệu phổ biến và được nhiều người biết đến.

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus sử dụng đơn giản

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus sử dụng đơn giản

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm tai nghe bà bầu, nhưng số lượng thương hiệu thật uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hàng nhập khẩu thì đáng chú ý nhất là thương hiệu Belly Sonic của Mỹ. Tuy nhiên, do giá của nó khá cao nên không được nhiều mẹ bầu sử dụng. Riêng thương hiệu của Việt Nam thì có hai dòng khá nổi bật là Smart Fetus và Pamalullaby. Trong đó, Smart Fetus là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều mẹ bầu tin dùng vì chất lượng tốt và giá cũng phù hợp với đa số mẹ bầu.

Tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật

Tiêu chí này nghe có vẻ hơi mang tính chuyên môn nhưng khuyên mẹ bầu nên xem kỹ phần này. Có nhiều thông số kỹ thuật chuẩn khoa học cho một tai nghe cho bà bầu được các nhà nghiên cứu đưa ra, nhưng các mẹ chỉ cần lưu ý hai thông số sau: độ nhạy tai nghe và tần số. Đây là hai thông số ảnh hưởng đến sự an toàn của tai nghe bà bầu đối với thai nhi. Độ nhạy tai nghe nằm trong khoảng từ 80-90 dB/mw là an toàn cho tai còn non yếu của thai nhi. Tần số thì nằm trong khoảng từ 20 – 21000 Hz là chuẩn.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang