Biến tai nghe có dây thành tai nghe Bluetooth

author 06:49 28/12/2014

(VietQ.vn) - Những chiếc tai nghe là vật bất ly thân của tín đồ âm nhạc, nhưng dây rợ lại khá lằng nhằng và rắc rối, tuy nhiên chúng lại có chất âm tốt hơn hẳn tai nghe không dây. Hiện đã có một sản phẩm thỏa mãn cả 2 đặc tính đó.

Những chiếc tai nghe không dây luôn tiện lợi và đỡ phiền phức hơn các loại tai nghe có dây, vốn rất dễ bị rối, gây khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên tai nghe không dây lại không đảm bảo được chất âm tốt như những chiếc tai nghe có dây thông thường. Để giải quyết cả 2 vấn đề đó,một sản phẩm với tên gọi BTunes đã ra đời.

Phụ kiện BTunes giúp biến những tai nghe có dây lằng nhằng trở thành tai nghe không dây gọn gàng

Phụ kiện BTunes giúp biến những tai nghe có dây lằng nhằng trở thành tai nghe không dây gọn gàng. Ảnh minh họa

BTunes là một bộ thu phát sóng Bluetooth, có chân cắm 3,5mm để cắm vào những chiếc tai nghe có 2 đầu 3,5mm như của Beats, Bose, hay Monster, Sennheiser, giúp biến chúng thành những tai nghe Bluetooth. Gọn gàng, nhỏ gọn và tiện lợi là cách để miêu tả BTunes.

BTunes hỗ trợ biến tai nghe của những nhãn hiệu có 2 giắc 3,5 trở thành tai nghe không dây

BTunes hỗ trợ biến tai nghe của những nhãn hiệu có 2 giắc 3,5 trở thành tai nghe không dây. Ảnh minh họa

Với vẻ ngoài nhỏ, gọn gàng, đi kèm với cả chức năng đàm thoại, BTunes cung cấp khả năng biến những loại tai nghe được hỗ trợ thành những sản phẩm tai nghe không dây, có thêm mic để có thể thực hiện cuộc gọi. Hiện sản phẩm hỗ trợ 2 chuẩn giắc là 3,5mm và 1 phiên bản 2,5mm cho những tai nghe kiểu cũ.

BTunes biến những tai nghe được hỗ trợ thành tai nghe không dây nhỏ gọn

BTunes biến những tai nghe được hỗ trợ thành tai nghe không dây nhỏ gọn. Ảnh minh họa

Điều làm BTunes trở nên khác biệt với các loại phụ kiện hỗ trợ tai nghe Bluetooth khác chính là phần cứng được thiết kế hỗ trợ âm thanh chất lượng cao HiFi, giúp chúng có chất âm không khác gì so với tai nghe có dây.

Chuẩn kết nối Bluetooth tiết kiệm điện 4.0 mới và cục pin gắn liền dung lượng 190mA sẽ cho phép phụ kiện BTunes này có thể hoạt động liên tục tới hơn 10 tiếng, một con số khá ấn tượng và thỏa mãn được hầu hết các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Sản phẩm đi kèm với giắc micro USB để sạc pin. Giá dự kiến bán ra cho sản phẩm này khoảng 45USD.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang