Tai nghe mới của Oppo kết nối được cả hai hệ điều hành Android và iOS

authorLê Chính 15:19 09/04/2020

(VietQ.vn) - Tai nghe Enco W31 là phiên bản giá rẻ của Enco Free ra mắt trước đó, giá khởi điểm 59 USD, khoảng 1,4 triệu đồng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc tai nghe Enco W31 này khả năng kết nối nhanh và ổn định với cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Chúng mang thiết kế an toàn, vừa vặn và tạo cảm giác dễ chịu khi đeo trên tai, kể cả đeo trong thời gian dài.

Enco W31 có khả năng kết nối nhanh và ổn định với cả 2 hệ điều hành Android và iOS 

Thay vì thiết kế kiểu hộp thẳng đứng thì tai nghe true-wireless, Enco W31 chọn phong cách “hộp phấn trang điểm”, kiểu hộp đựng dẹt rất thuận tiện để nhét vào túi quần. Tai nghe được đặt nằm ngang tương tự như những mẫu tai nghe tầm trung và giá rẻ hiện nay.

Tai nghe Enco W31 cho chất lượng âm thanh tốt, tích hợp chế độ giúp cân bằng dải âm và chế độ Bass tăng âm trầm. Kèm theo đó, tai nghe sở hữu 2 microphone có độ nhạy cao, khả năng khử tiếng ồn tốt, đảm bảo cuộc gọi diễn ra ổn định, âm thanh rõ ràng và không bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài.

 Enco W31 có 3 màu sắc tùy chọn là: Đen, trắng, hồng

Ngoài ra, Enco W31 có khả năng kháng bụi, chống nước, phù hợp với đối tượng người dùng yêu thích thể thao, hay cơ thể ra nhiều mồ hôi.

Enco W31 có 3 màu sắc tùy chọn là: Đen, trắng, hồng và sẽ được bán ra với giá 59 USD khoảng 1,4 triệu đồng.

Lê Chính (t/h)

Đế sạc không dây có thể sạc đồng thời iPhone, Apple Watch và AirPods(VietQ.vn) - Đế sạc không dây 3 trong 1 của Logitech mang đến khả năng sạc đồng thời iPhone, AirPods và Apple Watch cùng một lúc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang