Ngất ngây trước cuộc sống xa hoa của thiên kim nhà tài phiệt Nga

author 06:11 01/05/2016

(VietQ.vn) - Sinh ra trong gia đình tài phiệt, một tiểu thư Nga được hưởng cuộc sống xa xỉ bậc nhất, được cung phụng như một công chúa.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập Instagram, Julia Stakhiva - nữ du học sinh 23 tuổi, con gái nhà tài phiệt Nga, đang sống tại thành phố Kensington, London đã được cộng đồng mạng thế giới xếp vào "Hội con nhà giàu". Từ khi còn nhỏ, 9X đã được cung phụng như một công chúa: chỉ làm tóc và chăm sóc sắc đẹp tại các trung tâm lớn nhất Moscow, có người thiết kế trang phục riêng, được mua túi  Louis Vuitton, giày Gucci khi lên 9 tuổi.

thiên kim nhà tài phiệt có tủ quần áo và dày dép trị giá 1,5 triệu euro. Ảnh: Daily MailThiên kim nhà tài phiệt có tủ quần áo và dày dép trị giá 1,5 triệu euro. Ảnh: Daily Mail

Julia Stakhiva (23 tuổi), sinh ra ở TP.Moscow (Nga), hiện đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Anh. Không giống hầu hết sinh viên khác, Stakhiva là một “thiên kim tiểu thư” đời thực khi được sinh ra trong gia đình sở hữu công ty sản xuất thực phẩm lớn. 

Mới đây, khi đến London du học, 9X còn có cả vệ sĩ riêng đi theo và bảo vệ mỗi lúc quá chén ở quán bar. Cô dành ra 4 thời điểm trong năm để đi nghỉ dưỡng. Trên trang Instagram cá nhân, vị tiểu thư này thường xuyên đăng tải hình ảnh tiệc tùng xa hoa, những món đồ hàng hiệu đắt tiền… Cô còn có quản gia và tài xế riêng chuyên chăm lo cho cuộc sống hàng ngày.

Căn phòng ngủ hạng sang của tiểu thư nhà tài phiệt. Ảnh: The Sun Căn phòng ngủ hạng sang của tiểu thư nhà tài phiệt. Ảnh: The Sun 

Thiên kim nhà tài phiệt tiết lộ đang sở hữu tủ quần áo được định giá lên đến 1,5 triệu euro gồm: trang phục từ các nhà thiết kế nổi tiếng, 100 chiếc túi xách, bình quân mỗi chiếc có giá 4.000 euro và 60 đôi giày hàng hiệu. 9X chi 300.000 euro mỗi năm để tiêm chất làm đầy. Điều đáng nói, tất cả số tiền để phục vụ cuộc sống xa hoa của 9X này đều do bố mẹ đài thọ 100%.  

Không chỉ vậy, Stakhiva chưa bao giờ ngại bỏ tiền và thời gian để chăm chút nhan sắc. Một năm 6 lần, cô bay hơn 1800 dặm (hơn 2900km) từ căn hộ sang trọng ở Nam Kensington, London (Anh) về Moscow (Nga) chỉ để được nhà tạo mẫu tóc yêu thích phục vụ.

Thiên kim nhà tài phiệt chi  30.000 bảng (khoảng 960 triệu đồng) cho các dịch vụ làm đẹp. Ảnh: The SunThiên kim nhà tài phiệt chi  30.000 bảng (khoảng 960 triệu đồng) cho các dịch vụ làm đẹp. Ảnh: The Sun

Trước những lời gièm pha về cách tiêu tiền như nước, Julia Stakhiva khẳng định: "Mọi người thường nghĩ tôi là kẻ hư hỏng nhưng tôi không có lỗi khi được sinh ra trong gia đình giàu có". Theo Daily Mail, bố mẹ Julia Stakhiva là doanh nhân, họ mở một công ty kinh doanh thực thẩm tại Nga đồng thời cũng có cổ phần ở rất nhiều nơi khác. Bố mẹ 9X này luôn sẵn lòng làm "nhà tài trợ" cho con với suy nghĩ: "Tiền có thể mua được tất cả những gì con gái cần, một cuộc sống sung túc, hạnh phúc và nhan sắc rạng ngời".

Với 300.000 euro mỗi năm, Julia được sử dụng các liệu pháp làm đẹp tiên tiến nhất. Mới đây, cô vừa tiêm môi, độn mặt và giảm mỡ ở má. Khi bàn về nhan sắc, Julia hùng hồn tuyên bố: "Ai cũng có thể giàu nhưng không phải ai cũng đẹp. Tôi biết những "cậu ấm - cô chiêu" ngoài kia sẽ chẳng hề so bì với giày dép, túi xách hàng hiệu của tôi. Cái mà họ đang ghen tị chính là không có được một vẻ ngoài hấp dẫn như Julia".

Con gái nhà tài phiệt hùng hồn tuyên bố: 'Ai cũng có thể giàu nhưng không phải ai cũng đẹp'. Ảnh: The SunCon gái nhà tài phiệt hùng hồn tuyên bố: 'Ai cũng có thể giàu nhưng không phải ai cũng đẹp'. Ảnh: The Sun

Ái nữ 9X có nhiều phát ngôn gây sốc về sắc đẹp như: "Tôi tin rằng khi còn trẻ mọi người nên làm đẹp bằng dao kéo bởi như vậy vừa tiết kiệm tiền vừa nhanh chóng thấy được kết quả. Những người lên án thẩm mỹ chẳng qua là họ không đủ tiền để thực hiện hoặc sợ. Bạn cứ việc ngồi ăn pizza và phán xét đi, trong lúc tôi đang đẹp lên".

Khi có ai đó ý kiến cách sống dựa dẫm vào tiền của bố mẹ, con gái nhà tài phiệt phản pháo: "Từ nhỏ, tôi đã sống trong nhung lụa, vậy không lý gì lớn lên tôi phải kham khổ để giống tất cả mọi người. Nếu như từ 5 - 6 tuổi bạn đã quen với việc được cắt tỉa móng tay, móng chân, chăm sóc da mặt đều đặn thì khi đủ 18 tuổi bạn mong muốn được thẩm mỹ, là điều bình thường. Sở dĩ bố mẹ luôn chu cấp tiền để tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì họ hiểu rằng con gái mình đang theo đuổi sự hoàn hảo về ngoại hình".

Từ khi 16 tuổi, Julia Stakhiva đã chi 17.000 euro mỗi tháng để mua sắm quần áo. 9X tiết lộ, để chuẩn bị cho bữa tiệc ở trường sắp tới đây, đích thân mẹ cô sẽ đến Pháp để sắm trang phục cho con gái. Dự tính, ngân sách tối thiểu để mua sắm chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp tương lai của ái nữ này là 20.000 euro. Mỗi ngày, 9X đi học bằng xe Ferrari.

>> Gần 16 lao động Việt mới có năng suất làm bằng một người Singapore

Cảnh Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang