Tại sao bạn nên dọn giường mỗi ngày?

author 19:41 29/06/2016

(VietQ.vn) - Dọn giường mỗi ngày giúp bạn trở nên hào hứng hơn với mọi việc và khiến cuộc sống ý nghĩa hơn.

Sự kiện:

Đừng rời khỏi nhà khi chưa hoàn thành công việc dọn dẹp giường chiếu đơn giản này.

Bạn biết rằng thật dễ dàng để bước ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng và bỏ quên phía sau cả đống chăn gối lộn xộn, nhàu nhĩ sau một giấc ngủ dài. Nhưng sự thật là chỉ cần bạn bỏ ra một đến hai phút vào mỗi buổi sáng để gấp chăn gọn gàng và sắp xếp lại gối, phần thưởng mà bạn nhận được sẽ lớn hơn nhiều so với những nỗ lực bạn đã bỏ ra để làm điều đó. Tại sao ư? Dưới đây là những lý do cho bạn:

Việc này giữ cho mọi thứ sạch sẽ

Giữ cho giường không có bụi bẩn. Bằng cách che phủ đệm với chăn mỏng hoặc chăn bông, bạn có thể giảm diện tích bề mặt hấp thu bụi. Việc sắp xếp chăn gối gọn gàng còn giúp hạn chế tối thiểu việc thú cưng lên quậy, gây bẩn đồ dùng.

Bạn sẽ bắt đầu ngày mới của mình một cách tự tin

Vượt qua một nhiệm vụ nào đó trong danh sách những công việc phải làm ngay khi bạn vừa thức giấc chẳng phải rất tuyệt sao? Nhanh chóng dọn dẹp giường ngủ sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới với cảm giác hứng khởi, đầy sức sống vì đã hoàn thành tốt một việc ngay khi vừa mới thức dậy.

Nó giúp bạn tạo thói quen tốt hơn mỗi ngày

Làm sạch ga trải giường của bạn vào mỗi buổi sáng là một “thói quen nền tảng” có thể tạo ra hiệu ứng domino cho một loạt lựa chọn thông minh và những hành động tích cực khác trong suốt cả ngày. Những thay đổi ban đầu sẽ tạo ra phản ứng dây chuyền và giúp hình thành những thói quen tốt khác.

Ga trải giường và gối được giữ nguyên hình dạng sẽ tốt hơn

Việc vệ sinh gọn gàng chỗ ngủ sẽ giúp giảm thiểu sự nhăn nheo cho ga trải giường và giữ cho gối không bị lún hay nhàu, đồng thời giữ cho chúng trông luôn sạch sẽ và như mới.

Tạo giấc ngủ ngon

Chắc chắn việc thường xuyên dọn dẹp giường của mình sẽ góp phần tạo nên một không gian tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn. Bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ hoàn hảo để tự tin bắt đầu một ngày mới đầy năng động.

Vậy bạn đã dọn giường của mình mỗi ngày chưa?

Bí quyết chọn giường ngủ theo phong thủy (VietQ.vn) - Chọn giường ngủ theo phong thủy trên thực tế vô cùng đơn giản, không hề cầu kỳ giống với suy nghĩ của nhiều người. Hãy tham khảo những bí quyết nhỏ dưới đây để có một chiếc giường tốt cho sức khỏe.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang