Tại sao Sencom được đánh giá là showroom decor hàng đầu Việt Nam?

author 10:30 05/06/2021

(VietQ.vn) - Nếu các bạn là tín đồ của các sản phẩm decor trang trí nội thất nhà cửa thì chắc chắn đã nghe đến Sencom một showroom chuyên cung cấp các sản phẩm hàng đầu về decor trang trí hiện nay. Vậy các bạn có biết tại sao Sencom lại là nơi uy tín, được nhiều ời đánh giá cao khi chọn mua hàng tại đây không? Hãy cùng nhau tìm hiểu để đưa ra được lựa chọn sáng suốt khi mua hàng

 

Sencom là địa chỉ cung cấp các sản phẩm decor chất lượng cao

Sencom tự hào là nơi cung cấp các mặt hàng decor nhà cửa cao cấp có chất lượng đi đôi với giá thành ưu đãi.

Bởi tuy Sencom chỉ mới gia nhập thị trường đồ nội thất trang trí chỉ hơn 3 năm kinh nghiệm nhưng nhìn vào số lượng sản phẩm bán ra cũng như những ý kiến của khách hàng sau khi chọn lựa sản phẩm đã cho thấy được Sencom đích thị là nơi bạn yên tâm tin tưởng mua sắm. 

Sencom cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu cao cấp cùng đầy đủ giấy tờ kiểm định cũng như lời cam kết chất lượng hàng đầu từ đại diện cửa hàng.

Lựa chọn Sencom với những đặc quyền “vàng” cho khách hàng

Đa dạng mẫu mã sản phẩm:

Với hơn 100+ các sản phẩm decor đã cho thấy được sự nỗ lực hoàn thiện tối đa các sản phẩm tại showroom Sencom mong muốn mang đến cho khách hàng các trải nghiệm ấn tượng nhất.

Chất lượng sản phẩm:

Khi mua hàng tại Sencom chắc chắn các bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng các sản phẩm decor trang trí tại đây bởi Sencom luôn nhập khẩu 100% từ nước ngoài để có thể mang đến cho các bạn sản phẩm trang trí nhà cửa chất lượng nhất.

Với các chính sách phục vụ, hỗ trợ khách hàng như: Chính sách bảo hành, cam kết chất lượng, chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, chính sách đổi trả, hỗ trợ khách hàng, thanh toán đơn giản, nhanh chóng, vận chuyển toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên xuất sắc:

Sencom còn tự tin về mặt đội ngũ nhân viên của mình khi được đào tạo xuất sắc và được trang bị cho mình những kiến thức về nội thất cũng như những sản phẩm trang trí nhằm phục vụ khách hàng cho đến khi họ hài lòng nhất có thể.

Giá cả phù hợp cho mọi khách hàng:

Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như phong cách thiết kế như thế thì khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả có đắt không khi Sencom luôn làm cho khách hàng của mình hài lòng nhất khi mong muốn tìm sản phẩm decor trang trí phù hợp với kinh tế gia đình mình.

Sencom luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Bạn sẽ không thể nào kiềm lòng trước những chính sách hỗ trợ khách hàng chỉ có tạ Sencom:

  • Tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí

  • Bảo hành chất lượng, độ bền màu lên đến hơn 10 năm

  • Cam kết sản phẩm nhập khẩu 100% nước ngoài cao cấp

  • Chính sách giao hàng hỗ trợ toàn quốc, giao tận nhà

Sencom rất hân hạnh khi được phục vụ khách hàng đồng thời trân trọng sự tin tưởng của những vị khách nơi đây đã tạo nên động lực cho các nhân viên của Sencom có thể truyền tải hết những thông tin cũng như năng lượng phục vụ 100% năng nổ để có thể đúng với câu nói được ghi nhớ từ khi bắt đầu bước chân vào làm việc ở showroom Sencom đó là “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” để đảm bảo được mỗi nhân viên nơi đây sẽ luôn phục vụ khách hàng tốt nhất mỗi khi được có cơ hội.

Mọi thông tin liên hệ Sencom:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor 

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

Áp dụng ISO 9001:2015: Hiệu quả từ Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng nội thất Quang Bảo(VietQ.vn) - Qua 9 tháng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Nội thất Quang Bảo đã đạt được những kết quả nổi bật.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang