Tại sao vợ béo, bồ gầy?

author 12:41 11/11/2012

(VietQ.vn) - Phái mày râu hãy cùng xem ưu điểm của hai mẫu phụ nữ dưới đây để tự cân nhắc tại sao bà xã thì cần chăm chút cho tròn trịa, còn người yêu thì cần khen nàng thon thả.

Tại sao bà xã nên béo?

Vì chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ có dáng người tròn trịa tương đối cao. Theo nghiên cứu, đàn ông thường thích những phụ nữ tươi tắn, đầy đặn. Phụ nữ tròn trịa một chút chắc chắn sẽ giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục của hai bên. Đối với phụ nữ, các tế bào chất béo nhiều có thể sản sinh ra nhiều estrogen, estrogen giúp làm tăng “nhu cầu” của phụ nữ, giúp họ càng chủ động hơn trong chuyện chăn gối và cảm nhận được sự kích thích tình dục mãnh liệt hơn. Điều này rõ ràng có thể giúp cho phụ nữ nhanh đạt được hứng phấn và mãn ý trong “chuyện ấy”.

 

Bà xã béo trông hiền hậu, không nhiều toan tính. Hơn nữa, trong vấn đề ngoại tình, họ cũng tỏ ra không “lanh lợi”, người đàn ông của họ ít có nguy cơ bị cắm sừng hơn. Trong gia đình, họ thường cởi mở, dễ gần, và khả năng chịu đựng về mặt tâm lý cũng rất tốt.

Bà xã béo một chút trông mới phúc hậu, có tướng phú quý. Một người đàn ông không có năng lực thì không thể đem đến cho bà xã họ một cuộc sống hạnh phúc, nhiều người tin rằng phụ nữ béo thường có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Vì vậy, vợ béo có thể giúp đàn ông trở nên “có giá” hơn trong mắt người thân, bạn bè của họ.

Thon thả một chút khi là người yêu!

Phụ nữ thon thả mặc đồ gì cũng đẹp, nó được coi là một nhân tố quan trọng để đánh giá một người phụ nữ đẹp. Khi chưa cưới, đàn ông có người yêu như vậy bên mình, cũng được coi là “có con mắt”, và người khác ắt sẽ tự thấy họ phải là người như thế nào mới có được cô bồ xinh đẹp như vậy.

 

Phụ nữ thon thả thường hay biết làm nũng, nhõng nhẽo, đây chính là một tố chất cần thiết để trở nên đáng yêu trong mắt đàn ông. Mà phụ nữ béo nhõng nhẽo trông rất…….tức cười, đây chính là ưu thế hơn hẳn của phụ nữ có dáng người thon thả.

Phụ nữ thon thả cũng sẽ “vượt mặt” phụ nữ béo về mặt “kỹ thuật”, tư thế linh hoạt, tự nhiên, dẻo dai sẽ khiến đàn ông rất thích. Một điều rất lạ là, mặc dù phần lớn đàn ông đều thích bà xã tròn trịa, tình nhân thon thả, nhưng tại sao hiện nay các bà vợ lại ra sức giảm béo? Họ đều không biết rằng thực ra đàn ông thích một người vợ béo một chút, cho nên họ mới tìm cách giảm béo để được thon thả giống như khi còn hẹn hò trước đây.

Thực ra, tâm lý các ông thường thích phụ nữ dịu dàng, ý tứ và khỏe mạnh, chứ đa phần họ không chú ý nhiều đến ngoại hình, trang điểm, học vấn, lương lậu hay tuổi tác,… Vì thế, các “bà béo” sau khi đã sinh cho ông xã của mình một hai nhóc xinh xắn khỏe mạnh, chỉ cần giữ thân hình gọn gàng, không lôi thôi quá thì hãy tự tin rằng như vậy là các ông đã rất vừa ý rồi.

Q.Trâm (theo Familydoc)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang