Tài tử Bae Yong Joon khoe ảnh tình cảm với vợ trước ngày hôn lễ

author 17:24 27/07/2015

(VietQ.vn) - Tài tử Bae Yong Joon đã đăng tải một bức hình đặc biệt ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của anh và Park Soo Jin tại khu vực diễn ra đám cưới của cặp đôi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo VTV,Tài tử Bae Yong Joon đã đăng tải một bức hình đặc biệt ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của anh và Park Soo Jin tại khu vực diễn ra đám cưới của cặp đôi. Trên bức ảnh của mình, Bae Yong Joon đã viết: “Tôi đang cảm thấy rất căng thẳng và nghẹn ngào. Tôi mong nhận được lời chúc phúc của tất cả các bạn. Xin lỗi vì không thể chia sẻ thời khắc này với mọi người”.

Tài tử Bae Jong Un đăng ảnh tình cảm với vợ trước thềm lễ cưới

Tài tử Bae Jong Un đăng ảnh tình cảm với vợ trước thềm lễ cưới 

“Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu mọi người đã dành cho tôi và mang nó theo bên mình. Tôi cũng sẽ cập nhật với các bạn những tin tức tốt lành. Cảm ơn! Xin chúc mọi người tràn ngập niềm vui”. Hôn lễ của Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ được cử hành vào 6h tối nay 27/7 tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill, Seoul.

Hình ảnh bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân của cô dâu Park Soo Jin được bạn bè chia sẻ

Hình ảnh bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân của cô dâu Park Soo Jin được bạn bè chia sẻ 

Ngoài ra, một người bạn của cô dâu Park Soo Jin hé lộ hình ảnh trong buổi tiệc chấm dứt cuộc sống độc thân của nữ diễn viên. Thông tin về đám cưới của Bae Yong Joon được đông đảo fan châu Á quan tâm. Đặc biệt, nhiều người hâm mộ Nhật Bản tới Hàn Quốc với hy vọng được nhìn thấy thần tượng trong ngày trọng đại, dù anh đã tuyên bố đám cưới sẽ được tổ chức kín đáo.Yong Joon và người đẹp họ Park yêu nhau hồi tháng 2, quyết định kết hôn sau ba tháng hẹn hò. Cả hai đều nói rằng họ tin chắc đã gặp được người có thể chung bước đến cuối cuộc đời, theo VnExpress.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang